Top 3 mùi hương Nước hoa Nữ quyến rũ nhất năm 2019 từ XBeauty

Top 3 mùi hương Nước hoa Nữ quyến rũ nhất năm 2019 từ XBeauty

Dòng nước hoa cô đặc XPo 3 đến từ thương hiệu XBeauty đang là cái tên được giới trẻ săn lùng nhất tại thời điểm hiện tại. Đây là dòng nước hoa chính hãng do một thương hiệu Việt Nam sản xuất, và đã làm sống dậy trào lưu “Vịt hóa thiên nga” trên các trang mạng xã hội. Chai nước hoa XPo 3 cũng trở thành “con cưng” của nhiều hot girl đình đám nhất hiện nay. Bạn có muốn biết những mùi hương nào của XPo 3 được các cô nàng nổi tiếng lựa chọn nhiều nhất? Hãy cùng khám phá 3 mùi hương quyến rũ nhất trong dòng nước hoa nữ XPo 3 nhé.

So Sexy Girl – ánh nhìn quyến rũ chết người của thiên thần

Đứng đầu bảng trong số 5 mùi hương nước hoa nữ của dòng nước hoa cô đặc XPo 3 không ai khác chính là So Sexy Girl. Rõ ràng, cái tên cũng đã đủ nói lên sức quyến rũ kỳ lạ của mùi hương này.

Nước hoa quyến rũ mang tên So Sexy Girl được lấy cảm hứng từ hình tượng những thiên thần nóng bỏng, gợi cảm của Victoria’s Secret, lôi cuốn mọi ánh nhìn tại mỗi nơi nàng đi qua bằng thân hình chữ S đầy khiêu khích trong những chiếc váy body bó sát.

Thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây nhiệt đới, mùi hương nước hoa nữ So Sexy Girl được cấu tạo nên từ tinh chất hoa dạ anh thảo, hoa xương rồng, vani, phong lan, quả lý chua, hổ phách trắng và tiêu Jamaica. Không những là một mùi hương nồng nàn quyến rũ, So Sexy Girl còn là mùi hương để lại ấn tượng sâu đậm đến mức ám ảnh nhờ đặc tính giữ mùi vượt trội đến 12h của dòng nước hoa thơm lâu XPo 3. Chỉ cần xịt nhẹ 1-2 lần ấn vào buổi sáng thôi, nàng sẽ tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài và khiến bao nhiêu ánh nhìn phải vương theo gót hồng khi nàng rảo bước qua.

Bomb Sex – vẻ đẹp nóng bỏng, khỏe khoắn không thể rời mắt

Cũng là một mùi hương quyến rũ khác nhưng chai nước hoa cầm tay mang tên Bomb Sex lại đem đến cho nàng một ấn tượng hoàn toàn khác biệt so với So Sexy Girl.

Được lấy cảm hứng từ những bãi biển mùa hè rực rỡ với thân hình nóng bỏng của nàng khoe khéo trong bộ bikini táo bạo và làn da nâu rám nắng hay lấp ló sau tà váy maxi dài bay bay trong gió biển cùng ánh hoàng hôn, Bomb sex mang đến cho người đối diện ấn tượng về một cô gái khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Mùi hương của Bomb Sex chia thành 3 tầng nấc rõ rệt: Hương đầu gồm cam, quýt, bưởi, nho đen… mang đậm phong cách trái cây miền nhiệt đới, tiếp đó là hương giữa với hoa nhài, hoa lily, hoa trà nồng nàn và lãng mạn, kết lại bằng nốt hương cuối pha trộn giữa hổ phách đậm chất quý cô sang chảnh.

Nước hoa thơm lâu Bomb Sex chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dài trên bãi biển với sóng, gió, cát và niềm vui mùa hè bất tận trong nụ cười rực rỡ như mặt trời của nàng, khiến bao ánh nhìn phải ngẩn ngơ.
 

Spofeli – nét đài các kiêu sa của một nữ thần

Khác biệt hẳn với hai mùi hương kể trên nhưng vẫn thu hút theo một cách rất riêng, đó chính là Spofeli – mùi hương nước hoa quyến rũ được mệnh danh là “mang thần thái của nữ thần”.

Hình ảnh những vị thần Hy Lạp kiêu sa trong những chiếc váy dài tha thướt, khoe khéo thân hình vệ nữ gợi cảm mà vẫn vô cùng trang trọng chính là cảm hứng để thương hiệu nước hoa Việt XBeauty sáng tạo nên Spofeli.

Thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông, Spofeli là sự pha trộn cân bằng đầy khéo léo giữa hương đầu của cam bergamot, bưởi, cam cùng hương giữa gồm hoa nhài, hoa hồng, quả vải và hương cuối chứa cỏ hương bài, xạ hương, hoắc hương và vani.

Không chỉ quyến rũ một cách đầy nữ tính, Spofeli còn khiến nàng trở nên mạnh mẽ và đầy lôi cuốn như hình ảnh “The Wonder Woman” trong bộ phim cùng tên. Nước hoa thơm lâu Spofeli chính là thứ “vũ khí” vô hình có thể giúp nàng chinh phục trái tim cả thế giới.

Ngoài 3 mùi hương nước hoa nữ quyến rũ nhất kể trên, dòng nước hoa cầm tay của XBeauty còn có các mùi hương mang nhiều phong cách khác, phù hợp với cá tính của bất kỳ cô nàng nào. Dù nàng muốn mình nhẹ nhàng, dễ thương hay mạnh mẽ, quyết đoán, nước hoa cô đặc cầm tay XPo 3 đều có thể tìm cho nàng một mùi hương thỏa mãn mọi giác quan.

Bên cạnh đó, XBeauty cũng có các mùi hương nước hoa phái mạnh và nước hoa unisex, để dù bạn là ai, bạn ở đâu, làm công việc gì hay theo đuổi phong cách nào, bạn đều có thể tự tin “là chính mình” với một mùi hương phù hợp có khả năng thay bạn nói lên tất cả.

Là một cô gái, vẻ đẹp của bạn không chỉ đến từ phục trang, tóc tai mà còn toát lên “không lời nhưng đầy mạnh mẽ” qua mùi hương nước hoa mà bạn lựa chọn. Vì thế, còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua ngay cho mình một mùi hương nước hoa nữ quyến rũ của XPo 3 ngay hôm nay? Chỉ với 3 bước nhanh chóng , bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chai nước hoa cô đặc cầm tay XPo 3 có quyền năng thay đổi thế giới xung quanh bạn!

Có 3 mùi hương nước hoa Nữ được đánh giá thơm lâu của brand XBeauty là: So Sexy Girl, Bomb Sex, Spofeli

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • tuấn anh (5*): mùi thơm ghê. bữa mua 1 chai tặng cho vợ mà vợ khen cả tháng kaka (2020-06-22 08:02:54)
  • Hường (5*): Nc hoa của xbeauty rất thơm nè (2020-06-21 15:24:34)
  • Khách (4.8*): Tốt okie đó (2020-06-21 02:16:32)