Có Nên Dùng Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Có Nên Dùng Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Serum hay còn gọi là tinh chất dưỡng da có tác dụng vô cùng hữu hiệu và có khả năng thẩm thấu tốt giúp đưa sâu dinh dưỡng vào trong da. Some By Mi cũng thuộc top một trong những thuông hiệu được lòng chị em Hàn Quốc cũng như ở Việt Nam

Giới thiệu thương hiệu Some By Mi 

Some By My là một thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và những chị em quan tâm đến vấn đề skincare ắt hẳn đã từng nghe qua. Some By Mi với những tuyên bố và cam kết về chất lượng sản phẩm, với chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da, đạt hiệu quả cao bởi độ lành tính của nó. 

Áp dụng những bước thành công tại Hàn Quốc, Some By My  cũng dần trở thành thương hiệu được tin yêu tại Việt Nam. 

Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle có bao bì như nào?

Là một sản phẩm thiên nhiên chắc chắn bao bì vẫn sẽ mang tone xanh lá. Thiết kế nhỏ gọn với phần nắp màu đen và phần vỏ ngoài là bằng nhựa. Dung tích cho một chai Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle là 50ml , với mức giá khoảng 300.000 vnđ khs là phù hợp với các nàng. 

Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle có thành phần gì? 

Thành phần chiết xuất từ nhiên với 14.5% là rau má, làm dịu da và bảo vệ làn da, tái tạo da. 

Ngoài ra còn có một số thành phần khác như: cây phỉ, tràm trà, cam thảo, trà xanh,... giúp kháng khuẩn. 

Cùng với đó là các thành phần khác như: AHA, BHA, PHA

- AHA ALPHA: Thành phần giúp tẩy tế bào chết, không gây kích ứng, an toàn với cả làn da nhạy cảm. 

- AHA: Alpha Hydroxy Acids là thành phần giúp bạn loại bỏ lớp tế bào da chết đầu tiên, khô sần và xỉn màu. Đồng thời, thành phần này còn phát huy tác dụng rất tốt trong việc xóa các nếp nhăn li ti nhờ vào khả năng làm dày lớp biểu bì và kích thích làn da tự sản xuất collagen.

- BHA: Beta Hydroxy Acids: Có thể tan trong dầu giúp loại bỏ các bụi bẩn, các tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm nguy cơ gây ra mụn.

- PHA  Polyhydroxy Acids: Cũng có khả năng tẩy sạch tế bào chết trên da và không gây kích ứng da. Ngoài ra, PHA còn giúp bạn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tăng cường tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp cho làn da của bạn khỏe và săn chắc hơn.

Làn da nào sẽ dùng được sản phẩm trị mụn từ Some by Mi?

Serum trị mụn Some by Mi sẽ toàn hoàn phù hợp cho làn da bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, vì lúc này nội tiết tố trong cơ thể thay đổi dẫn đến việc bị nổi mụn mất kiểm soát là điều không tránh khỏi.

Sản phẩm điều trị được mụn do dị ứng mỹ phẩm, do sản phẩm kém chất lượng gây nên, nó sẽ giúp đợt mụn trong lúc nhạy cảm này nhanh chóng được làm sạch đồng thời xoa dịu lại da tổn thương, sưng tấy do mụn.

Hy vọng với những thông tin ở trên về Serum trị mụn Some by My bạn sẽ có những lựa chọn và quyết định sáng suốt cho làn da của mình.

Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT