Review Serum trị mụn, xóa thâm An Dược Sơn 2020

Review Serum trị mụn, xóa thâm An Dược Sơn 2020

Bạn đang bị mụn và muốn tìm hiểu xem đâu sẽ là dòng sản phẩm trị mụn phù hợp với bạn thì đọc ngay bài viết này nhé. Vì Serum trị mụn An Dược Sơn là một sản phẩm luôn được lòng trong danh sách sản phẩm trị mụn nên thử bởi hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.

Tìm hiểu về Serum trị mụn An Dược Sơn 

Serum trị mụn An Dược Sơn là dòng sản phẩm trị mụn được điều chế từ 100% thiên nhiên với các loại thảo dược lành tính, an toàn cho da như: Sâm ngọc linh, bạch phục linh, Bạch cập, quế chi,.. Serum trị mụn An Dược Sơn đặc biệt phù hợp với nhiều loại da, không gây bào mòn và tổn thương da. Serum trị mụn An Dược Sơn là thành quả của công trình nghiên cứu về các thành phần thảo dược Đông y cổ truyền dành cho việc điều trị và chăm sóc da mụn, sản phẩm đạt các chỉ số của Bộ Y Tế đưa ra. 

Serum trị mụn An Dược Sơn được tin dùng bởi nhiều khách hàng Việt Nam và trực tiếp phấn phối trên thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH An Dược Sơn. 

Sản phẩm được đóng gói 2 dạng: Lọ 30ml và Lọ 50ml 

Serum trị mụn An Dược Sơn có thành phần như thế nào?

- Chiết xuất Sâm ngọc linh (tên khoa học Panax vietnamensis thuộc Họ Cuồng Araliaceae): là loài sâm được tìm thấy ở Việt Nam ở độ cao trên 1200m,  trong sâm có hàm lượng Saponin rất cao, đây là chất rất tốt cho quá trình ngăn ngừa oxy hóa, đây là loại sâm được xếp vào hàng quý hiếm.

- Chiết xuất Bạch phục linh (tên khoa học Poria cocos – là một loài nấm nằm trong họ Polyporaceae) : mọc hoang nhiều ở nước ta, những nguồn dược liệu chính cho y học cổ truyền vẫn là nhập từ Trung Quốc.Theo y học cổ truyền, bạch chỉ có vị cay, tính ấm, có tác dụng giải cảm lạnh, giúp giảm đau nhức, giúp giải độc trị mụn nhọt, mụn mủ hoặc điều trị nhọt độc. Trong An Dược Sơn, chiết xuất Bạch chỉ có tác dụng làm mịn da, làm trắng da hiệu quả.

- Chiết xuất Bạch cập (tên khoa học Bletilla striata – họ Orchidaceae) : phân bố nhiều ở Trung Quốc, Nhật Bản, ở Việt Nam có tại một số nơi như Tam Đảo, Sapa. Trong bạch cập có chứa tinh dầu và chất nhầy, có tác dụng tăng tuần hoàn máu dưới da, thải trừ các độc tố trong cơ thể ra ngoài.

- Chiết xuất Quế chi (là vị thuốc bắc có tên khoa học là Ramulus Cinnamomi – thuộc họ Long não) : Làm đều màu các vùng da bị sạm lại cho mụn, da trở nên săn chắc hơn và mịn màng hơn.

- Vitamin E: giúp làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống, hạn chế quá trình oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da sớm.

- Vitamin C: Tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm mờ các vết nám, thâm trên da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

- Các vitamin nhóm B: tăng cường sự phát triển của da, tóc, móng, duy trì độ ẩm cho da, do đó rất tốt cho những người da bị khô hay bị viêm, bị mụn trứng cá.

- Dầu dừa: dưỡng ẩm cho da, trị mụn và trị sẹo rất tốt.

- Nấm linh chi: Nhờ thành phần là Acid Garnoderic  có trong nấm mà làn da bạn trở nên sáng mịn hơn, mượt mà hơn, tránh được các độc tố bên ngoài cơ thể vào da và ngăn ngừa các bệnh dị ứng, hàm lượng SOD cũng khá cao, do đó quá trình lão hóa da cũng chậm lại.

- Yến mạch: Tẩy các tế bào chết rất tốt, trị triệt để mụn đầu đen, vì thế giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng hơn.


 

Công dụng thực sự của Serum trị mụn An Dược Sơn

 Serum trị mụn An Dược Sơn giúp bạn: 

- Đào thải độc tố ra hết ngoài bề mặt da, giảm đầu tiết trên gia, kìm sự hình thành nhân mụn. 

- Có khả năng đánh bay mụn chỉ trong 1 liệu trình

- Không chỉ xóa mụn mà còn không gây thâm nám, lõm do mụn gây ra. 

- Giúp da trở nên sáng mịn, tươi sáng và trắng hồng 

- Ngăn ngừa gây viêm, mụn mủ, mụn bọc

- Phục hồi làn da sau quá trình sử dụng mỹ phẩm dài. 

Serum trị mụn An Dược Sơn  sử dụng như thế nào thì hiệu quả?

Ngày bôi 2 lần vào buổi tối trước khi ngủ và sáng sau khi rửa mặt để mang lại hiệu quả tốt nhất. Rửa mặt và tay sạch sẽ trước khi sử dụng. Việc này sẽ giúp thuốc ngấm qua da trở nên tốt hơn. 

Cho 1 giọt trên tay là bạn có thể tận hưởng và trải nghiệm, bạn cho ra tay vừa đủ rồi massage lên mặt cho tới khi serum khô lại là xong.

Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT