Nước hoa cô đăc cầm tay XPo dành hàng trăm chai nước hoa thơm lâu cho dàn sao “Sài Gòn, Anh Yêu Kem”

Nước hoa cô đăc cầm tay XPo dành hàng trăm chai nước hoa thơm lâu cho dàn sao “Sài Gòn, Anh Yêu Kem”

        Tối 12/6, dự án phim hài “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” của quán quân Cười Xuyên Việt 2017 Hồng Thanh phối hợp với nghệ sĩ Việt Hương đã chính thức lên sóng lúc 20h trên kênh YouTube của nghệ sĩ Việt Hương khiến khán giả vô cùng phấn khích. Buổi họp báo ra mắt phim đã được tổ chức thành công với sự tham gia của hàng chục gương mặt ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng. Và thương hiệu nước hoa chính hãng XBeauty đã hân hạnh được đồng hành cùng bộ phim này với tư cách nhà tài trợ chính với hàng trăm chai nước hoa thơm lâu gửi đến những ngôi sao và người hâm mộ tham gia.

        Chiều cùng ngày, nam diễn viên Hồng Thanh chính thức tổ chức buổi ra mắt dự án sản phẩm hài đầu tay “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” sự tham dự của nghệ sĩ Việt Hương, Huỳnh Lập, Karik, Hồ Bích Trâm, Mai Tài Phến, Liêu Hà Trinh…

Các diễn viên và khách mời đến tham dự cùng chụp ảnh trên sân khấu với phần quà từ nước hoa XBeauty trên tay

Thương hiệu nước hoa chính hãng XBeauty đã tài trợ hàng trăm phần quà là sản phẩm nước hoa cô đặc cầm tay XPo 3 đến những diễn viên, đoàn làm phim, ekip sản xuất , báo chí và người xem đến tham gia buổi công chiếu “Sài Gòn, Anh yêu Kem”.

Ai nấy đều tỏ ra hào hứng với bộ phim đầu tay của Hồng Thanh và thích thú trước những phần quà đẹp mắt, ý nghĩa từ nhà tài trợ nước hoa thơm lâu XBeauty. Hãy cùng điểm mặt những người nổi tiếng đã góp mặt trong buổi họp báo công chiếu bộ phim này nhé.

Nghệ sĩ hài Việt Hương nhận phần quà trang trọng từ nhà tài trợ nước hoa XBeauty

Cô nàng Trang Hý cũng nhí nhảnh tạo dáng khoe quà trước ống kính

Mai Tài Phến – thầy giáo của “Em gái mưa” thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi bước vào

Huỳnh Lập cũng đến chia vui cùng nghệ sĩ Việt Hương, Hồng Thanh cùng đoàn làm phim và chụp ảnh cùng đại diện của XBeauty

Nhiều gương mặt người nổi tiếng khác cũng góp mặt trong buổi họp báo và nở những nụ cười rạng rỡ với phần quà từ Nhà tài trợ XBeauty trên tay.

Nghệ sĩ Kim Xuân cũng đến chúc mừng những đồng nghiệp trẻ

Khán giả đến tham gia buổi họp báo cũng nhận được những phần quà hấp dẫn từ thương hiệu nước hoa XBeauty

Bên cạnh bộ phim thì quầy của nước hoa thơm lâu XBeauty cũng là một “điểm nóng” khác của chương trình

Phó tổng Giám đốc Hoàng Xuân và CEO Thảo Nguyên đại diện nhà tài trợ chụp hình cùng nghệ sĩ Việt Hương và Hồng Thanh

Sau buổi họp báo này, chắc chắn thương hiệu nước hoa thơm lâu XBeauty sẽ để lại ấn tượng trong lòng những người có mặt với hàng trăm phần quà không những sang trọng, đẹp mắt mà còn thơm lâu.

 

 

Giám đốc thương hiệu XBeauty- Kiều My họp báo ra mắt phim “Sài Gòn, Anh yêu Kem!”

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Hồng Thanh cũng như bày tỏ sự ủng hộ anh với dự án lần này. Là một diễn viên trẻ, Hồng Thanh cho biết anh khá lo lắng về sự đón nhận của khán giả với sản phẩm đầu tay này. Tuy vậy, anh đã nỗ lực hết mình để cùng nghệ sĩ Việt Hương và cả ekip thực hiện tròn trịa những thước phim gửi đến khán giả. Với dự án phim hài đầu tay này, Hồng Thanh mong muốn truyền tải đến người xem không chỉ tiếng cười mà còn có nhiều câu chuyện xúc động, nhân văn khác.

Sài Gòn, Anh yêu Kem sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube của nữ nghệ sĩ Việt Hương bắt đầu từ ngày 12/6 kéo dài với 3 tập.

Nước hoa XBeauty là thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Việt Nam, do doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng sáng lập. Kinh doanh các lĩnh vực: SPA, Mỹ phẩm làm đẹp, Nước hoa, Thực phẩm.
Sài Gòn, Anh Yêu Kem là tên một bộ phim, Phim “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” xoay quanh nhân vật anh Hạt Dẻ, một anh chàng bán kem dạo “cù bất cù bơ” và có phần khù khờ ngao ngáo với ước mơ “rất giản dị“ là có một hãng kem riêng mang tên mình vươn tầm từ những quận huyện tại thành phố, sau đó là cả nước và quốc tế.
Hồng Thanh là một trong hai thí sinh cuối cùng của Cười xuyên Việt 2017 bảng Tài năng. ... Với quyết tâm ‘chơi khô máu‘ trong trận đấu cuối cùng, Hồng Thanh đã khiến giám khảo Việt Hương, Đức Hải và khán giả mãn nhãn với tiết mục ‘Biệt đội giữ rừng‘.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT