Dành Cho Chị Em Quan Tâm Tới Serum Trị Mụn Ẩn Caryophy Portulaca Ampoule

Dành Cho Chị Em Quan Tâm Tới Serum Trị Mụn Ẩn Caryophy Portulaca Ampoule

Lang thang đi tìm giải pháp trị mụn thì bạn gặp ngay em Serum Caryophy Portulaca Ampoule đúng không ạ? Tuy nhiên, lại còn quá nhiều băn khoăn không biết liệu nó có mang lại hiệu quả như quảng cáo hay không? Có thực sự phù hợp với mình hay không thì đọc ngay bài viết này nhé.

Vài nét về Serum Caryophy Portulaca Ampoule và thương hiệu Caryophy

Thương hiệu Caryophy - là một trong những thương hiệu nội địa của Hàn Quốc, đặc biệt là chỉ chuyên vào các sản phẩm có công dụng trị mụn. Hiện bộ sản phẩm gồm : sữa rửa mặt, toner, serum đã có một vị trí nhất định trên thị trường mỹ phẩm. Và thương hiệu Caryophy có mặt tại Việt Nam vào năm 2018, sản phẩm Serum Caryophy Portulaca Ampoule thực sự trở thành cơn sốt, được các beauty blogger review khá là tích cực và tạo được lòng tin người tiêu dùng.

Serum Caryophy Portulaca Ampoule có thiết kế bao bì khá bắt mắt với màu xanh mang lại sự thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Bao bì có đầy đủ logo, thành phần chính được viết bằng tiếng anh. Tinh chất trị mụn được đựng trong chai thủy tinh có nắp màu đen và gắn ống nhỏ hút tinh chất tiện dụng. 

Serum Caryophy Portulaca Ampoule Có Tác Dụng Gì?

Nhờ có chứa tổ hợp ba thành phần rau sam, lá nhân trần, rau má, Serum trị mụn Caryophy của Hàn Quốc giúp bạn giải quyết 3 vấn đề của làn da mụn – thâm – phục hồi sau mụn. Với 6 tác dụng như sau:

- Hỗ trợ quá trình điều trị mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

- Giảm các kích ứng do mụn để lại như đau, ngứa,… đem lại cảm giác dễ chịu.

- Giải độc, kháng viêm cho da, giúp nhanh phục hồi vùng da tổn thương.

- Làm mờ vết thâm mụn, giảm sẹo và chống lão hóa da.

- Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh và mềm mại

- Phù hợp hầu hết hết với mọi loại da, đặc biệt da mụn.

Thành phần chính của Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Rau sam, lá nhân trần, rau má… là những thành phần chính với nguồn gốc thiên nhiên vô cùng lành tính. Tuy nhiên, trong tinh chất trị mụn Caryophy có chứa cồn. Những bạn có làn da quá nhạy cảm, dị ứng, hoặc không thích thành phần này trong sản phẩm trị mụn nên cân nhắc trước khi mua, mặc dù hàm lượng ít.

Rau sam (Portulaca Oleracea): với hàm lượng các vitamin A, B1, B2, C dồi dào, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, phục hồi tổn thương của da và ngăn ngừa lão hóa.

Lá nhân trần (Artemisia Capillaris): điều trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giải độc và cung cấp độ ẩm cho da.

Rau má (Centella Asiatica): có tác dụng tái tạo, chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc, giúp lành sẹo và sáng da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như: Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Madecassoside, chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract), chiết xuất sả (Lemon Grass Extract)…đều là những thành phần phổ biến về giữ ẩm, kháng viêm và làm dịu da tổn thương.

Đánh giá và trải nghiệm về Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Với thành phần tự nhiên Serum Caryophy Portulaca Ampoule nhìn chung dễ thẩm thấu, an toàn , lành tính, không gây kích ứng cho ạ. Bên cạnh đó còn giúp da mềm mịn, dưỡng ẩm , phục hồi da hư tổn, kháng viêm. Đặc biệt là khả năng đánh bay thâm trong một thời gian ngắn. 

Về nguồn gốc cũng như uy tín thì đây cũng là một lựa chọn bạn nên thử. Tuy nhiên, còn tùy vô tình trạng da cũng như cơ địa thì mỗi người sẽ có những kết quả khác nhau, thời gian nhanh chậm khác nhau. vì vậy, chị em hãy cân nhắc thật kỹ nhé, hi vọng với bài viết này chị em sẽ có cho mình một lựa chọn thật thông minh.

Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định
Nhờ có nhiều tác dụng tuyệt vời, bột yến mạch ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của người dân Việt. Bạn có thể dùng thực phẩm này làm thức ăn, chế biến đồ uống hoặc làm mặt nạ chăm sóc da.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT