Nỗi khổ chỉ những người bị mụn mới hiểu

Nỗi khổ chỉ những người bị mụn mới hiểu

Mụn - nỗi khổ của biết chàng trai cô gái. Nếu không may đang ngày đêm ăn ở cùng lũ mụn, chiến đấu với chúng thì ắt hẳn có rất nhiều nỗi khổ mà chỉ những người đồng cảnh ngộ mới có thể cảm nhận được.

1. Cứ ngỡ qua dậy thì thì sẽ hết mụn

Bạn luôn băn khoăn và thắc mắc lý do gì mà khiến mụn cứ đeo bám mãi dù cho tuổi dậy thì đã qua. Quá nhiều thứ lo toan vậy mà mụn cứ ngày đêm làm phiền dù đã hai mấy tuổi đầu. 

2. Ước mong tìm ra thần dược

Dù dùng đủ mọi cách, phương pháp tây ta dùng cả vậy mà vẫn cứ chịu thua. Ngày đêm chỉ cầu mong sao tìm ra được phương thuốc bí truyền, một sản phẩm thần kỳ giúp cho bản thân thoát ra khỏi mụn sau quá nhiều lần thất bạn. Cảm giác chán nản ngày một rõ hơn. 

3. Có nên xử đẹp nặn bay cục mụn này không? 

Nặn mụn có khả năng làm cho mụn lây lan rộng hơn có lẽ ai cũng biết, nhưng sự không kiềm chế và sự kích thích muốn tiêu diệt mụn nhanh chống lại khiến cho mà đấu trí nặn hay không năn lại trở nên căng thẳng. 

4. Hối hận muộn màng 

Sự đấu trí nghiêng về phần nặn bay cái mụn và quyết định đó chả mấy chốc lại hối hận và tự hứa không bao giờ nặn nữa. Nhưng vòng luẩn quẩn lại quay lại khi tình huống nặn mụn và hối hận lại cứ thế diễn ra. 

5. Ăn hay không ăn? 

Vật vã kiềm chế với những món siêu ngon, đôi khi là món thích mê, món khoái khẩu nhưng vì tương lai tốt đẹp lại phải nín nhịn. Nhịn cơn thèm để hi vọng mụn sớm biến đi khỏi cuộc đời bạn. 

6. Mang cả thế giới chăm sóc da đi du lịch 

Chiếc vali không chỉ để quần áo mà giờ đây gần phân nửa muốn nhét hết đống kem dưỡng, kem bôi, kem trị mụn, tất tần tật các sản phẩm chăm sóc cho da của mình. 

7. Nỗi đau lặp lại trên cùng một vị trí 

Bao lần thắc mắc không hiểu sao lại có sự trùng hợp nhức nhối đến vậy. Cứ tới gày đèn đỏ là y như rằng không sai một tí nào kiểu gì bạn cũng sẽ bị nổi một cục mụn to thiệt to tại một vị trí cố định.


Nỗi khổ là có thật nhưng đừng để trở thành nỗi ám ảnh. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể đánh bay nỗi khổ, nỗi lo chỉ với một chai serum nhỏ bé dễ dàng mang theo khắp nơi, hiệu quả bất ngờ. Serum Trị Mụn Hyma Acnes - Một dòng sản phẩm trị mụn mới của XBeauty. Click tại đây để tham khảo.

Có 2 yếu tố chính: Thứ nhất do xáo trộn nội tiết tố (hormon) ở tuổi dậy thì, trước chu kỳ và trước kỳ mãn kinh. Yếu tố thứ 2 là do vi khuẩn P.ance sống ở nang lông gây ra.
Mụn trứng cá có 2 loại: loại viêm và không viêm
Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT