[Review] Serum giảm thâm mụn xẹp mụn XBeauty Doctor Acne Treatment có tốt không? Và Cách dùng

[Review] Serum giảm thâm mụn xẹp mụn XBeauty Doctor Acne Treatment có tốt không? Và Cách dùng

Chả ai thích mụn nhưng chẳng may có mụn thì cần tìm hiểu ngay những phương pháp hữu hiệu giúp bạn đánh mụn đúng không nào? Hôm nay, bạn sẽ biết thêm một dòng serum trị mụn đang làm mưa làm gió trên các sàn thương mại điện tử đó chính là Serum XBeauty Doctor Acne Treatment. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có tốt như lời đồn không nhé.

Serum XBeauty Doctor Acne Treatment là gì?

Serum XBeauty Doctor Acne Treatment được hình thành và phát triển bởi công nghệ mới nhất của Hàn Quốc và là một dòng trị mụn khi vừa trình làng đã được tin yêu bởi công dụng thần kỳ đánh bay mụn sau một đêm không hề gây bong tróc.

Với thành phần chính: Aqua, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Salicylic Acid, Glycerin, Triethanolamine, Phellodendron Amurense Bark Extract (Cây Hoàng Bá), Carbomer, Boric Acid, DMDM Hydantoin

Được bào chế dưới dạng serum và đóng gói dạng hũ 20ml và 5ml

Thành phần và công dụng của Serum XBeauty Doctor Acne Treatment

Một trong những thành phần đặc biệt giúp cho Serum XBeauty Doctor Acne Treatment có công dụng thần thánh đến vậy chính là Phellodendron Amurense Bark Extract. Thành phần này được chiết xuất từ cây Hoàng Bá. Trong y học cổ truyền, cây Hoàng Bá là một trong 50 vị cơ bản của Phương Đông, từng được sử dụng trong viêm màng não, lị khuẩn que, viêm phổi, lao và xơ gan. Quả của cây Hoàng Bá chứa rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe con người và khả năng kháng khuẩn. Để tối ưu hiệu quả của cây Hoàng Bá, các nhà khoa học đã tìm cách chiết xuất các chất có lợi trong quả cây như Flavonoid, alkaloid, saponin, coumarin,…  được phối với các chất dẫn xuất như nước và Butylene Glycol và mang tên gọi là Oubaku liquid B. Chiết xuất chứa các chất có hoạt tính cao và quý phù hợp với một sản phẩm giảm mụn như: Kháng khuẩn – Chống viêm, ức chế hình thành mụn trứng cá, giảm hình thành các sắc tố hình thành do thâm mụn, giúp se khít lỗ chân lông.

Công dụng nổi bật của Serum XBeauty Doctor Acne Treatment:

- Làm xẹp mụn sưng, mụn mủ, mụn li ti mẩn đỏ, thâm…

- Điều tiết bã nhờn tốt giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

- Giảm đỏ da, làm dịu làn da nhạy cảm.

- Cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng mượt, mềm mại hơn.

- Có khả năng lành những tổn thương da, giúp liền sẹo và giảm thâm mụn.

- Giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho làn da.

- Kháng khuẩn, ngăn ngừa mọi tác nhân hình thành mụn.

Ưu điểm và cách mua Serum XBeauty Doctor Acne Treatment tiết kiệm 

Điều đặc biệt và ưu điểm lớn nhất của Doctor Acne Treatment mà bạn cần phải cân nhắc khi quyết định lựa chọn hay không đó chính là khả năng đánh bay mụn nhanh chóng ngay trong đêm. Chỉ cần vài  1 giọt thoa nhẹ lên vùng da bị mụn thì sau 1 đêm thôi mụn sẽ được xẹp ngay xuống mà không hề gây sưng đỏ hay là bong tróc da. Điều này cực phù hợp với những ai thường xuyên giao tiếp bên ngoài. 

Lưu ý khi mua Doctor Acne Treatment: Bạn có thể tìm và mua sản ohaamr ở bát kỳ sàn thương mại điện tử nào, Doctor Acne Treatment có 2 dung tích 20ML và 5ML, để tiết kiệm bạn nhớ căn SALE hoặc mua sản phẩm với dung tích 20ML để được mua 1 tặng 1 nhé. 

Cách dùng Serum XBeauty Doctor Acne Treatment hiệu quả

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả bạn cần nhớ: 

- Rửa da mặt sạch sẽ và lau nhẹ , da hơi ẩm 

- Thoa tinh chất lên da và từ từ massage nhẹ nhàng , đều khắp vùng da bị mụn. 

- Sử dụng ngày 2-4 lần 

Chúc bạn sớm lấy làn da khỏe đẹp, trắng hồng. 

 

Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định
Bạn không nên chọn loại nước hoa nào “lấn át” hết môi trường không khí xung quanh mà vừa túi tiền

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT