Giá hạt dẻ cười tháng 7 có gì hấp dẫn

Giá hạt dẻ cười tháng 7 có gì hấp dẫn

Tham khảo giá , tìm hiểu sản phẩm là điều cần thiết trước khi quyết định mua sắm. Tháng 7 này với nhiều ưu đãi hi vọng sản phẩm hạt dẻ cười Vica sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Lợi ích sức khỏe của hạt dẻ cười

Những lợi ích sức khỏe của hạt dẻ cười bao gồm một trái tim khỏe mạnh, kiểm soát cân nặng, an toàn chống lại bệnh tiểu đường và tăng huyết áp và tăng cường tiêu hóa. Các vitamin, khoáng chất, chất béo và protein có trong hạt dẻ cười đều tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Một món quà thiên nhiên giúp cho sức khỏe bạn ngày một tốt hơn. 

Giá hạt dẻ cười hiện nay

Hạt giẻ cười hiện được bày bán rất nhiều tại các siêu thị với giá dao động từ 320.000đ/kg đến 596.000đ/kg

Bên cạnh đó hạt dẻ cười còn được bán tại các cửa hàng xuất nhập khẩu, phân phối thực phẩm. Ngoài ra, hiện nay hạt dẻ cười còn được bán tại các sàn thương mại điện tử với các nhãn hiệu và nguồn gốc khác nhau. 

Hiện tại, thương hiệu Vica cũng đang có chương trình khuyến mãi, hạt dẻ cười giá tốt tháng 7 vô cùng tại cửa hàng trực tuyến của Xbeauty. Click để tham khảo

Phân biệt hạt dẻ Trung Quốc & Mỹ

- Thứ nhất: màu sắc

+) Hạt dẻ cười Trung Quốc: Màu sắc bắt mắt cả phần vỏ lẫn phần hạt, phần vỏ trắng nõn nà, phần hạt xanh tươi sáng hết sức bắt mắt. 

+) Hạt dẻ cười Mỹ: Màu sắc không được bắt mắt, hơi nâu và vàng cả phần hạt lẫn phần vỏ. 

- Thứ hai: Kích thước 

+) Hạt dẻ cười Trung Quốc: Nhỏ

+) Hạt dẻ cười Mỹ: Lớn

- Thứ hai: Hương vị

+) Hạt dẻ cười Trung Quốc: Nhiều hạt có vị hơi đắng, mùi không được thơm

+) Hạt dẻ cười Mỹ: Múi hương thơm hơn hẳn, vị ngọt bùi, không có bị đắng chát

Nên mua hạt dẻ cười ở đâu? 

Bạn có thể chọn bất cứ ở nơi nào thuận tiện để dễ dàng nhất trong việc bạn mua hạt dẻ cười. Tuy nhiên, bạn cần xem xét và lựa chọn kỹ trước khi mua. Chúng tôi thương hiệu Vica đã có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng nông sản luôn tự tin về chất lượng và nguồn gốc của hạt dẻ cũng như các loại nông sản khác. 
Mời bạn tham quan gian hàng của chúng tôi tại đây. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhờ có nhiều tác dụng tuyệt vời, bột yến mạch ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của người dân Việt. Bạn có thể dùng thực phẩm này làm thức ăn, chế biến đồ uống hoặc làm mặt nạ chăm sóc da.
Một trong những cách đơn giản nhất để đưa hạt chia vào chế độ ăn uống của bạn là thêm chúng vào nước. Để làm nước chia, ngâm 1/4 cốc (40 gram) hạt chia trong 4 cốc (1 lít) nước trong 20 phút30 phút. Để cung cấp cho thức uống của bạn một số hương vị, bạn có thể thêm trái cây xắt nhỏ hoặc vắt vào một quả chanh, chanh hoặc cam
Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT