Nước Hoa Nam Và Nước Hoa Nữ Có Gì Khác Biệt?

Nước Hoa Nam Và Nước Hoa Nữ Có Gì Khác Biệt?

Bạn đã từng thắc mắc tại sao lại chia ra nước hoa nam và nước hoa nữ chưa? Và chúng có gì khác biệt? Trong bài viết này X-beauty sẽ chia sẻ tới bạn sự khác biệt giữa nước hoa nam và nước hoa nữ.

Hầu hết tất cả các nhà sản xuất đều cho ra đời 2 dòng nước hoa nam và nữ. Nước hoa nam với những mùi hương mạnh mẽ mang lại sự nam tính, lịch thiệp,.. còn nước hoa nữ với các mùi hương mang lại sự quyến rũ, sexy, đầy nữ tính,...

Về hình thức 

Với mục đích mang lại sự nam tính và mạnh mẽ nên nước hoa nam luôn có hướng thiết kế có phần góc cạnh, vuông vức, tạo nên sự vững chắc và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ nhận ra rằng đa phần các dòng nước hoa nam đều sử dụng tông màu đen cho phần vỏ chai, đơn giản vì màu đen mang lại sự huyền bí, nam tính,... Những mẫu nước hoa nam cũng không cầu kỳ như nước hoa nữ. 

Trái ngược lại với nam thì nam thì nước hoa nữ bao giờ cũng mang lại một vẻ tươi sáng, uyển chuyển, mềm mại trong thiết kế. Màu sắc cũng đa dạng, tươi sáng hơn, kèm với những hoa văn, hoa tiết thể hiện sự quyến rũ, sang trọng, đầy nữ tính,..

Về nồng độ 

So với nước hoa nam thì nước hoa nữ có nồng độ đa dạng hơn. Đối với những chai nước hoa nam thì phần tinh dầu đa phần có nồng độ vừa đủ giúp cho mùi thơm giữ được lâu nhất, phát huy đúng tác dụng.

Về mùi hương 

Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng nước hoa nam không hề đa dạng mùi hương như nước hoa nữ. Đối với nước hoa nữ bạn dễ dàng tìm thấy tất cả hương thơm từ ngọt ngào đến thanh mát, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, vô cùng đa phong cách. Bất cứ phong cách nào bạn cũng dễ tìm ra cho mình một mùi hương. Tuy nhiên, nam giới lại ít hơn, điều này cũng khiến cho các chàng không mấy quan tâm tới việc thay đổi hay quá nhiều phiền muộn khi lựa chọn mỹ phẩm, nước hoa.

Các dòng nước hoa tại X-Beauty 

X-beauty cũng như những nhà sản xuất khác, cũng cho ra đời 2 dòng nước hoa nam và nữ. 

  • Dòng nước hoa nam XPO 3 của X-beauty loại nước hoa cô đặc dành riêng cho các quý ông với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên thuần khiết. Với các mùi hương: 

+) Nước hoa Nam XBeauty XPo3 The Heros Men

+) Nước hoa Nam XBeauty XPo3 Black Secret

+) Nước hoa Nam XBeauty XPo3 Dragolion

  • Dòng nước hoa nữ với các mùi hương : 

+)Nước hoa Nữ XBeauty XPo3 Jinzy

+?) Nước hoa Nữ XBeauty XPo3 Spofeli 

+) Nước hoa Nam XBeauty Jinzy 

+) Nước hoa vùng kín Nam Nữ XBeauty Mystery. Nước hoa vùng kín hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng.

Ngoài ra X-beauty còn cho ra mắt các dòng nước hoa mini giúp cho các chàng trai, cô gái có thể tiết kiệm chi phí những vẫn có thể sở hữu đầy đủ nguyên bộ nước hoa của XPO3

Tham khảo cửa hàng nước hoa X-Beauty tại đây

Bạn không nên chọn loại nước hoa nào “lấn át” hết môi trường không khí xung quanh mà vừa túi tiền
Cách tốt nhất là xịt nước hoa trực tiếp trên da bạn.
Thường thì cách đàn ông phản ứng với mùi hương có liên quan đến bối cảnh. Nếu ngửi thấy mùi gì đó gợi nhớ ký ức vui vẻ, anh ta sẽ thích thú.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT