Giá hạt chia trên thị trường hiện nay bao nhiêu?

Giá hạt chia trên thị trường hiện nay bao nhiêu?

Bạn đang tìm hiểu về hạt chia? Đang phân vân không nên chọn loại nào? Và chưa biết giá cả trên thị trường hiện nay như thế nào? Thì hãy cùng X-beauty tìm hiểu trong bài viết này nào.

Trên thị trường có những loại hạt chia nào?

Hiện nay, có khá nhiều loại chia và giá cả cũng rất khác nhau, thật thật giả giả lẫn lộn. Tuy nhiên, phổ biến nhất khi bạn mua tại các cửa hàng, thương hiệu uy tín thì hạt chia chủ yếu có hạt chia Mỹ hoặc Úc theo xuất xứ của hạt chia. 

Ngoài ra, hạt chia có 2 loại là hạt chia đen và hạt chia trắng: 

- Cây chia nào nở hoa màu trắng sẽ thu hoạch được hạt chia trắng

- Ngược lại, cây chia nào màu tím sẽ cho ta hạt chia màu đen

Đối với hạt chia Úc được trồng ở Úc, có sản lượng ổn định, được trong theo tiêu chuẩn an toàn về thực phẩm ORGANIC, cây chia được phát triển một cách tự nhiên không sử dụng chất kích thích và phân hóa học. Còn hạt chia Mỹ chủ yếu được trồng tại Mỹ, khu vực Trung Mỹ hoặc Nam Mỹ, nguồn gốc của cây chia, tuy nhiên sản lượng không đều. 

Giá hạt chia tháng 7 

Giá hạt chia Úc thương hiệu Vica tại Xbeauty hiện nay có giá giao động từ 69.000vnđ/227g đến 169.000vnđ/454g

Đây là mức giá ưu đãi thương hiệu Vica dành cho bạn trong tháng 7 này với mức giảm sâu tới 67%. Với mức giá tuyệt vời này bạn hoàn toàn không phải đắn đo và quá phải suy nghĩ. Không những thế, lợi ích hạt chia lại còn mang lại sức khỏe cho bạn hơn cả số tiền bạn bỏ ra

Cách dùng hạt chia

Bạn có thể dễ dàng làm bánh pudding, một trong những cách phổ biến nhất để ăn hạt, bằng cách trộn một phần tư hạt trong một cốc chất lỏng (sữa hạnh nhân và nước ép trái cây là những lựa chọn phổ biến). Một khi các hạt đã nổi lên và hỗn hợp không còn nước, "bánh pudding" đã sẵn sàng để ăn. Điều này có thể mất ít nhất là 15 phút, mặc dù bánh pudding chia giữ tốt trong tủ lạnh trong vài ngày. Vì hạt chia không có nhiều hương vị riêng, hãy thoải mái thêm gia vị, trái cây xắt nhỏ, các loại hạt và bất kỳ loại toppings nào bạn muốn.

Mua hạt chia ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối và cung cấp hạt chia, bạn dễ dàng mua tại các cửa hàng, siêu thị ở thành phố Hồ Chí Minh, và các tỉnh khác. Tuy nhiên, tình trạng hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng. Để tránh tình trạng đó, các bạn có thể tham khảo và mua hạt chia thương hiệu Vica ở X-beauty để đảm bảo chất lượng. Thương hiệu Vica luôn mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất
Một trong những cách đơn giản nhất để đưa hạt chia vào chế độ ăn uống của bạn là thêm chúng vào nước. Để làm nước chia, ngâm 1/4 cốc (40 gram) hạt chia trong 4 cốc (1 lít) nước trong 20 phút30 phút. Để cung cấp cho thức uống của bạn một số hương vị, bạn có thể thêm trái cây xắt nhỏ hoặc vắt vào một quả chanh, chanh hoặc cam

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT