Bật mí 3 mùi hương Nước hoa Nam đẳng cấp nhất của thương hiệu XBeauty

Bật mí 3 mùi hương Nước hoa Nam đẳng cấp nhất của thương hiệu XBeauty

Là phái mạnh, chắc hẳn chàng trai nào cũng mong muốn bản thân tràn đầy nam tính và mạnh mẽ. Thế nhưng, vẻ nam tính không chỉ có quần áo xịn hay xe đẹp là đủ, chàng còn cần đến một mùi hương nước hoa nam nói lên được đẳng cấp của mình. Hãy để XBeauty gợi ý cho chàng 3 mùi hương nước hoa phái mạnh đang khiến những anh chàng hot boy nổi tiếng nhất mạng xã hội phải “mê mẩn” không rời.

The Heros Men – Nhân vật nam chính sáng chói trong mọi bộ phim

Là mùi hương nước hoa nam bán chạy nhất trong số những mùi hương mới ra mắt của dòng nước hoa cô đặc cầm tay XPo 3, The Heros Men chính là ngôi sao sáng nhất của bộ sưu tập này.

Bắt nguồn từ mong muốn được tái hiện hình tượng nam chính mạnh mẽ, cuốn hút, là tiêu điểm của mọi ánh nhìn tại bất cứ đâu anh ta xuất hiện, đội ngũ phát triển sản phẩm của thương hiệu nước hoa Việt XBeauty đã cho ra đời mùi hương nước hoa thơm lâu The Heros Men như thế.

Với công thức pha trộn vừa táo bạo lại vừa tinh tế vừa đủ giữa 3 lớp hương đầu (bạc hà, táo xanh, chanh tươi), hương giữa (đậu tonka, hoa quả và amboxan) và hương cuối (Vanilla từ Madagascar, cỏ hương bài, rêu sồi và tuyết tùng Atlas), The Heros Men mang lại cảm giác thỏa mãn tuyệt đối cho khứu giác qua từng tầng nấc mùi hương.

Dù bạn muốn có dáng vẻ mạnh mẽ, nam tính của siêu anh hùng trong phim Hollywood hay sự đẳng cấp, sang trọng của nam chính ngôn tình, mùi hương nước hoa cô đặc The Heros Men luôn là chìa khoá cho sự lựa chọn của bạn.

Black Secret – Nét bí ẩn khó cưỡng với mọi cô gái

Đúng như tên gọi Black Secret, mùi hương nước hoa phái mạnh này là một “bí ẩn màu đen” khiến người đối diện vừa tò mò, háo hức khám phá vừa e sợ trước sự mạnh mẽ, nam tính lấn át mà chàng toát ra.

Chắc hẳn chàng trai nào cũng biết đến và thần tượng nhân vật “Người sói” vừa lạnh lùng, điềm đạm lại vừa bí ẩn đến mê hoặc trong bộ phim điện ảnh kinh điển cùng tên của Hollywood? Black Secret chính là kết tinh tâm huyết của những nhà sáng chế nước hoa Việt với cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng đó.

Như một bộ phim điện ảnh quay chậm với hồi đầu gồm cam bergamot, hương biển, hồi giữa là bản hòa ca của cây phong lữ, cây xô thơm, hương thảo và hồi kết hào hùng cùng hoắc hương và trầm hương, Black Secret là mùi hương nước hoa thơm lâu khiến ta có cảm giác vừa tiếc nuối vừa thỏa mãn như sau khi xem xong một bộ phim bom tấn quá hay và đã mắt.

Ra đời từ năm 2015 thế nhưng cho đến tận bây giờ, Black Secret vẫn là một trong những mùi hương nước hoa cầm tay mang lại doanh thu tốt nhất cho thương hiệu nước hoa chính hang XBeauty nhờ tính biểu tượng bất tử đó.

Dragolion – Lãng tử hào hoa với thần thái của con rồng và đôi mắt sư tử

Là con gái, khó có cô nàng nào cưỡng lại được sức hút của một chàng badboy. Vẻ ngoài “bất cần đời” của chàng làm dấy nên trong nàng một ham muốn khám phá kỳ lạ. Và Dragolion chính là một mùi hương nước hoa nam mang phong thái lãng tử khó cưỡng, có khả năng khiến bất kỳ cô nàng nào phải tương tư, nhung nhớ.

Chính nguồn cảm hứng từ những anh chàng “trai hư” đầy phong trần và cuốn hút với ánh nhìn “chết người” đã thôi thúc XBeauty sáng tạo ra mùi hương nước hoa thơm lâu Dragolion. Với công thức độc quyền đầy tinh tế bằng cách hòa trộn khéo léo tinh dầu bạc hà, hương chanh, cam, gỗ thông, xà cừ và điểm thêm chút hổ phách cùng tuyết tùng châu Âu để khép lại trải nghiệm khứu giác bằng một nốt hương vương vấn, Dragolion chính là “vũ khí” vô hình giúp đốn tim bất cứ ai chỉ trong một cái nháy mắt khi chàng lướt qua.

Dù bạn là ai, bạn là chàng trai theo đuổi phong cách nào thì dòng nước hoa cầm tay XPo 3 của Xbeauty, với sự đa dạng hiếm có về các loại mùi hương, cũng có thể chiều lòng bạn, biến bạn thành một chàng trai hấp dẫn, thu hút và làm chủ bầu không khí xung quanh ở bất cứ đâu bạn xuất hiện. Hãy lựa chọn một mùi hương nước hoa nam trong dòng nước hoa cô đặc XPo 3 ngay hôm nay với 3 bước vô cùng đơn giản, để vẫn là bạn, nhưng đẳng cấp hơn!

Có 3 mùi hương nước hoa Nam được đánh giá thơm lâu của brand XBeauty là: The Heros Men, Black Secret, và Dragolion

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • Trần Thanh Ngân (4.5*): trời ơi nc hoa rẻ dã man. Đợt mua flash sale mà dùng 2 tháng mới hết (2020-06-22 08:05:15)