Trào lưu “Vịt Hóa Thiên Nga” trở lại mạnh mẽ cùng nước hoa cô đặc XPo3

Trào lưu “Vịt Hóa Thiên Nga” trở lại mạnh mẽ cùng nước hoa cô đặc XPo3

Trào lưu biến hình “vịt hóa thiên nga” trên ứng dụng Tik tok tưởng đã nguội lạnh thời gian qua, nay bỗng trở lại rầm rộ hơn bao giờ hết với một “phiên bản” nâng cấp hơn nhờ sự xuất hiện của dòng nước hoa cô đặc XPo đến từ thương hiệu XBeauty.

 

Trào lưu biến hình “vịt hóa thiên nga” trên ứng dụng Tik tok tưởng đã nguội lạnh thời gian qua, nay bỗng trở lại rầm rộ hơn bao giờ hết với một “phiên bản” nâng cấp hơn nhờ sự xuất hiện của dòng nước hoa cô đặc XPo đến từ thương hiệu XBeauty.

 

 

"Vịt hóa thiên nga" phiên bản sành điệu hơn với nước hoa XPo

Dạo gần đây, những anh chàng hot boy và các cô nàng hot girl 2 miền Nam Bắc đua nhau khoe những đoạn clip “chất lừ” quay bằng Tik Tok, thu hút hàng trăm, hàng ngàn lượt like và comment của các bạn trẻ trên mạng xã hội. Điểm chung của những đoạn clip này là đều có sự xuất hiện của một chai nước hoa bí ẩn với công dụng “tút lại vẻ đẹp trai/xinh gái” cho nhân vật chính chỉ trong chớp mắt.

Các hot boy, hot girl thi nhau khoe hình ảnh chụp cùng chai nước hoa bí ẩn

Hiệu ứng từ những đoạn clip này lan tỏa mạnh mẽ đến mức giới trẻ ai nấy đều đổ xô đi tìm kiếm danh tính của chai nước hoa này. Và cuối cùng “nhân vật bí ẩn” gây chao đảo mạng xã hội này cũng đã lộ diện, đó chính là chai nước hoa thơm lâu XPo 3 đến từ thương hiệu nước hoa chính hãng XBeauty.

Vậy nước hoa cô đặc XPo có thật sự “hot” và đáng mua như lời đồn? Hãy cùng nhau khám phá xem điều gì đã giúp dòng nước hoa này “đốn tim” người dùng hàng loạt như vậy nhé.

Trước tiên, một trong những lý do khiến các bạn trẻ “rút ví” tậu XPo 3 về đó là do vẻ bề ngoài thu hút của chai nước hoa cô đặc này. Rõ ràng, giới trẻ rất ưa chuộng những sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, và Xbeauty đã biết cách đánh trúng “điểm yếu” đó khi cho ra mắt hàng loạt những mùi hương đa dạng với cùng một thiết kế nhỏ nhắn, thanh mảnh mà lại đầy sang trọng như với dòng nước hoa thơm lâu mới nhất mang tên XPo 3. Những thiết kế mùi hương dành cho nam của XPo 3 mang tông đen chủ đạo tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng, trong khi những mùi hương dành cho nữ thì lại có vỏ chai trong mờ để lộ màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính của dung dịch nước hoa bên trong. Nhiều cô nàng, anh chàng đã thú thật rằng họ đã quyết định mua chai nước hoa này ngay từ khi nhìn thấy em ấy chứ chưa cần ngửi mùi hay tìm hiểu thêm các thông tin khác về sản phẩm.

Dù là phiên bản nam hay nữ, nước hoa cô đặc XPo đều ghi điểm tuyệt đối nhờ ngoại hình nhỏ gọn, bắt mắt của mình

Điều may mắn là sau khi tậu về, chất lượng của XPo 3 không hề làm người dùng thất vọng chút nào. Đa số người dùng đều rất ấn tượng với dòng nước hoa cô đặc cầm tay này ngay từ lần xịt đầu tiên. XPo 3 là sản phẩm nước hoa thơm lâu với khả năng lưu hương lên đến 12h và còn hơn thế nữa. Bí mật nằm ở thành phần tinh chất cô đặc ở mức độ cao nhất và tinh khiết nhất mà Xbeauty đưa vào mỗi công thức của từng mùi nước hoa. Chính điểm này đã “đốn gục” hoàn toàn trái tim của bất kỳ ai lần đầu xịt lên mình mùi hương nước hoa XPo.

Ngoài ra, nhờ chuyển giao công nghệ, dây chuyền sản xuất từ các đối tác nổi tiếng tại Anh, Pháp, Mỹ và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế của Hiệp hội nước hoa quốc tế IFRA cùng Viện nghiên cứu vật liệu Fragrance RIFM quy định, nước hoa cô đặc XPo chính là sản phẩm Việt với chất lượng quốc tế mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa.

Dòng nước hoa XPo 3 cũng rất đa dạng về mùi hương, phong cách cho bạn chọn lựa

Với giá thành mềm cho một chai nước hoa xịt liên tục cũng phải 5 tháng mới hết, bạn luô trở nên thơm tho từ sáng đến tối. Và tin hay không tùy bạn, mùi hương chính là yếu tố quan trọng nhất để quyết định “thần thái” của mỗi người đấy. Xịt lên người một mùi hương nước hoa phù hợp chính là giúp bạn có được sự tự tin và lôi cuốn để thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu bạn đến.

Và hơn bao giờ hết, thao tác đặt mua một chai nước hoa XPo hiện nay đã trở nên vô cùng đơn giản với việc chọn nước hoa 3 chạm qua việc tải ứng dụng của XBeauty. Chỉ với 3 chạm mua nước hoa để lựa chọn mùi hương phù hợp với tính cách của mình nhất và chai nước hoa thơm lâu XPo 3 đang hot nhất hiện nay sẽ được giao tận tay đến bạn trong thời gian nhanh nhất. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website của nước hoa chính hãng XBeauty và đặt hàng trực tiếp tại đây.

Còn chần chừ gì nữa khi chai nước hoa mơ ước chỉ còn cách bạn 3 lần chạm tay? Hãy sở hữu ngay chai nước hoa XPo đẹp, độc và đẳng cấp từ hôm nay với ứng dụng chọn nước hoa 3 chạm từ XBeauty nhé! 

Vịt Hóa Thiên Nga là trào lưu nổi cộm nhờ ứng dụng Tiktok. Trào lưu này thể hiện dạng Clip “Trước/Sau“ thể hiện một người xấu xí trở nên xinh đẹp bóng bấy hơn sau một cái chớp tay hay biến hình.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT