Hướng dẫn chọn nước hoa phù hợp với bạn

Hướng dẫn chọn nước hoa phù hợp với bạn

Cho dù bạn là người đam mê mùi hương hay bạn chưa quen với mùi hương, việc tìm kiếm một mùi hương bạn yêu thích là một trải nghiệm khó khăn. Khi bạn đến gần quầy nước hoa, thông tin duy nhất bạn có được chính là mùi và hình dáng. Tất nhiên không phải lúc nào cũng có người có thể hỗ trợ bạn hiểu, tìm ra loại nước hoa mình muốn.

Mùi hương nào dành cho bạn

Một mùi hương bạn yêu thích thực sự có thể trở thành một phần của bạn, một phần mở rộng của chính bạn. Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy một mùi hương dành riêng cho mình?

Cho dù bạn có vài phút để nghiên cứu trước khi vào cửa hàng, hoặc bạn đang cố gắng chọn mùi hương hoàn hảo khi đang bay, đây là một vài lời khuyên dễ dàng từ các chuyên gia nước hoa để giúp bạn có được mùi hương mà bạn yêu thích năm và cảm thấy (và ngửi) như bạn mơ thấy nó tồn tại.

Hãy nghĩ về cuộc sống hàng ngày của bạn. Những mùi hương nào bạn đã yêu thích?

Chọn mùi hương đúng cách

Phần quan trọng nhất của việc tìm kiếm mùi hương yêu thích mới của bạn, tất nhiên là bạn phải thử nó. Xịt nó vào một điểm như cổ tay hoặc khuỷu tay của bạn, hương thơm thực sự sẽ tỏa ra và tiết lộ theo thời gian.

Bản chất của mùi hương sẽ chỉ tiết lộ sau khi nó xen lẫn với mùi cơ thể, và nó cần có thời gian.

Đó là lý do tại sao mùi hương đôi khi có mùi hoàn toàn khác nhau ở hai người khác nhau. Ngoài ra, nước hoa rất nhạy cảm với ánh sáng và nhiệt, và thậm chí cả hóa chất cơ thể, chế độ ăn uống và mức độ hormone của chính bạn. 

Môi trường của bạn cũng đóng một vai trò trong việc làn da của bạn có mùi như thế nào. Ít nhất, bạn nên thử nước hoa của mình ít nhất hai lần trong hai môi trường riêng biệt. Kể cả chế độ ăn uống và thậm chí thời tiết có thể ảnh hưởng đến mùi hương của bạn, điều quan trọng là bạn phải thử mùi hương của mình một vài lần khác nhau.

Khi thử mẫu nước hoa bạn không nên chà. Chà xát mùi hương tạo ra nhiệt sẽ phá vỡ các phân tử nhanh hơn. Bạn có thể vô tình tăng tốc hành trình mùi hương và bỏ lỡ mùi hương thật sự.

Khám phá những điều bạn yêu thích

Các thành phần được sử dụng trong công thức hương thơm thường quan trọng hơn. Ví dụ, các thành phần cam quýt tự nhiên có xu hướng sủi bọt hơn và tồn tại ngắn hơn các ghi chú như vani, hoắc hương và các loại gỗ khác nhau.
Tại XBeauty bạn có thể khám phá các mùi hương thông qua các bộ sản phẩm XPo3 Combo XBeauty Mini tổng hợp và dung tích 10ml nhỏ gọn, tiết kiệm. Không cần lãng phí mua những chai nước hoa lớn thật lớn, giờ đây bạn có thể khám phá và tận hưởng để tìm ra đâu là mùi hương dành cho mình với bộ sản phẩm gồm 10 mùi hương của Xbeauty

Bạn không nên chọn loại nước hoa nào “lấn át” hết môi trường không khí xung quanh mà vừa túi tiền
Cách tốt nhất là xịt nước hoa trực tiếp trên da bạn.
Thường thì cách đàn ông phản ứng với mùi hương có liên quan đến bối cảnh. Nếu ngửi thấy mùi gì đó gợi nhớ ký ức vui vẻ, anh ta sẽ thích thú.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT