Tháng 7 giá tốt dành cho hạnh nhân rang bơ

Tháng 7 giá tốt dành cho hạnh nhân rang bơ

Lượng cholesterol được cân bằng khi bạn thường xuyên có thói quen ăn hạnh nhân. Không chỉ có vậy hạnh nhân còn là nguồn vitamin, chất xơ vô cùng giàu có. Đặc biệt hạnh nhân bơ sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn thế. Vậy tháng 7 này giá hạnh nhân rang bơ có thực sự tốt? đáng để chị em mua ngay không?

Mua giá tốt - Hiệu nguồn gốc hạnh nhân

Trung Đông vốn là nguồn gốc xuất xứ của thứ hạt quý giá này, đa phần loại hạt có xuất xứ từ California (Mỹ). Vậy để hiểu hơn về giá thì bạn cũng nên biết phân biệt các loại hạnh nhân trên thị trường.  

Hạt hạnh nhân Mỹ

Đa phần trên thị trường Việt Nam hiện nay hạnh nhân thường được nhập khẩu và đưa ra thiêu thụ là của Mỹ. Hạnh nhân Mỹ giàu dinh dưỡng và có mùi vị vô cùng thơm ngon. Hạnh nhân Mỹ hạt đều. vỏ thường nâu bóng , ít sử dụng chất bảo quản , vì vậy nó mang lại hương vị béo ngậy, bùi bùi và ăn không bị ngán.

Hạt hạnh nhân Trung Quốc

Bề ngoài nhìn qua bạn sẽ thấy nó có vẻ giống nhau, nhưng nếu nhìn kỹ bạn thấy ngay sự khác biệt. Màu hạnh nhân thường sẽ không nâu bóng bằng, nhìn sẽ xỉn hơn. Mùi vị loại này sẽ không mang lại cảm giác thươm ngon, béo ngậy như của Mỹ.

Hạnh nhân rang bơ mang lại lợi ích gì?

Cân bằng lượng cholesterol; Phát triển trí tuệ, cải thiện trí nhớ; Tốt cho tim mạch; Hỗ trợ sự phát triển của thai nhi; Chống táo bón; Cải thiện da và tóc, giảm béo, giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer,…

Quá nhiều lợi ích, cũng như công sức của người nông dân, bởi vậy  bỏ ra một số tiền nào đó để mua 1 hộp Hạnh Nhân Bơ VICA 454G là điều xứng đáng.

Mua hạnh nhân ở đâu? 

Câu hỏi trăn trở của những người mua hàng. Trên thị trường có vô vàn giá, tuy nhiên giá cao hay thấp không quan trọng bằng việc sản phẩm đó có chất lượng hay không. Tại Xbeauty bạn sẽ không phải lo điều đó. Vì chúng tôi, luộn có những chọn lựa tốt nhất và trực tiếp nhập hạnh nhân tại Mỹ. 

Trong tháng 7 này hạn nhân bơ Vica đang có chương trình ưu đãi dành riêng cho 2 loại: Loại Hạnh Nhân Bơ VICA 454G và Hạnh Nhân Bơ VICA 227G

Hạnh Nhân Rang Bơ Vica 454g

Hạnh Nhân Bơ VICA 454G

Hạnh Nhân Rang Bơ 227g

Hạnh Nhân Bơ VICA 227G

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến ,mãi giá tốt hạnh nhân rang bơ vica tháng 7 và tư vấn sử dụng hạnh nhân hãy liên hệ với chúng tôi.

Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất
Cân bằng lượng cholesterol; Phát triển trí tuệ, cải thiện trí nhớ; Tốt cho tim mạch; Hỗ trợ sự phát triển của thai nhi; Chống táo bón; Cải thiện da và tóc, giảm béo, giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer,…

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • Bích Trâm (5*): hạnh nhân ở đay thơm ngon bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe (2020-07-06 08:51:51)