Hạt dẻ cười ViCa có lợi ích gì?

Hạt dẻ cười ViCa có lợi ích gì?

Hạt dẻ cười là một trong những hạt có nguồn dinh dưỡng lớn nhất. Vậy hạt dẻ cười chứa những gì và có lợi ích gì mà lại được khẳng định như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết này nhé.

Chứa nhiều chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa là những chất đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Chúng làm giảm nguy cơ ung thư và các bệnh khác bằng cách ngăn ngừa thiệt hại cho các tế bào của cơ thể. Hạt dẻ cười nằm trong số những hạt có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn các loại hạt khác.

Tốt cho sức khỏe của mắt

Hạt dẻ cười có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt. Các chất chống oxy hóa lutein và zeaxanthin rất cần thiết cho sức khỏe của mắt. Hạt dẻ cười là một nguồn phong phú của cả hai chất này.

Theo Hiệp hội Optometric Hoa Kỳ , lutein và zeaxanthin làm giảm cơ hội phát triển các bệnh về mắt, bao gồm thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (AMD) và đục thủy tinh thể. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm Hạt dẻ cười, là một cách đầy hứa hẹn để giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt này phát triển.

Có lợi cho sức khỏe đường ruột

Tất cả các loại hạt đều giàu chất xơ, khuyến khích hệ tiêu hóa khỏe mạnh bằng cách di chuyển thức ăn qua ruột và ngăn ngừa táo bón .Một loại chất xơ được gọi là prebiotic cũng có thể nuôi các vi khuẩn tốt trong ruột. Nuôi dưỡng vi khuẩn tốt giúp chúng nhân lên và loại bỏ vi khuẩn có hại.

Protein cao cho người ăn kiêng và ăn chay

Hạt dẻ cười đóng góp cho nhu cầu protein hàng ngày của một người. Protein chiếm khoảng 21% tổng trọng lượng của hạt, làm cho nó trở thành một nguồn năng lượng cho người ăn kiêng và người ăn chay.

Hữu ích cho việc giảm cân

Ăn hạt thường xuyên giúp giảm nguy cơ tăng cân. Hạt dẻ cười có thể đặc biệt có lợi cho những người muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng nhờ các giá trị calo và hàm lượng chất xơ và protein. Phải bỏ vỏ Hạt dẻ cười trước khi ăn chúng cũng có thể hỗ trợ giảm cân. 

Quan trọng đối với sức khỏe của tim

Hạt dẻ cười có thể giúp giảm mức cholesterol.Phụ nữ thường xuyên ăn các loại hạt có thể được bảo vệ bệnh tim mạch, theo một nghiên cứu kéo dài 12 năm được công bố năm 2001 dựa trên Nghiên cứu Sức khỏe Phụ nữ Iowa. Nghiên cứu cũng cho thấy mối liên hệ nhỏ giữa việc thường xuyên ăn các loại hạt và giảm nguy cơ tử vong do các nguyên nhân khác.

Hạt dẻ cười vica có thể bảo vệ tim bằng cách giảm mức cholesterol và huyết áp cao .

Tốt cho cân bằng lượng đường trong máu

Hạt dẻ cười có chỉ số đường huyết thấp , vì vậy chúng không gây ra sự gia tăng mạnh lượng đường trong máu sau khi ai đó đã ăn chúng. Đối với những người mắc bệnh tiểu đường, một nghiên cứu khác cho thấy rằng ăn Hạt dẻ cười như một món ăn nhẹ có lợi cho lượng đường trong máu, huyết áp, béo phì và các dấu hiệu viêm .

Giảm nguy cơ ung thư 

Hạt dẻ cười có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư do hàm lượng chất xơ cao.


Với nhiều lợi ích đến từ hạt dẻ cười cùng sự chọn lọc kỹ càng của hạt dẻ cười Vica sẽ không khiến người tiêu dùng thất vọng.

hạt dẻ cười cũng giống như hạt dẻ thơm không có khả năng gây tăng cân hay mập.
Theo các chuyên gia, hạt dẻ cười được ưa chuộng là bởi hương vị thơm ngon giòn béo, lại mang đến những lợi ích tích cực cho sức khỏe. Chính vì thế, với thắc mắc ăn hạt dẻ cười có tốt không? Đáp án là Có.
Hạt dẻ cười rất giàu dưỡng chất, với hơn 30 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật khác nhau.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • Tố Hương (5*): hạt dẻ thơm ngon, nhân to, vỏ có màu hơi ố . chắc là do ko dùng chất tẩy (2020-06-28 00:37:17)