Ăn gì để sở hữu một làn da gợi cảm?

Ăn gì để sở hữu một làn da gợi cảm?

Làm đẹp bằng thiên nhiên đang ngày càng được quan tâm và trở thành sự lựa chọn của các cô nàng. Ngoài sử dụng mặt nạ bằng thiên nhiên thì việc ăn uống các thực phẩm hữu cơ cũng là cách giúp cho da bạn trở nên đẹp hơn. Trong bài viết này, Xbeauty sẽ bật mí tới bạn một số thực phẩm bạn nên sử dụng thường xuyên.

1. Quả Bơ

Thứ quả của sắc đẹp và quá quen thuộc với người Việt. Một loại quả dưỡng ẩm vô cùng tốt với nguồn vitamin A, D, E dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Ngoài ra, bơ còn chưa những loại dầu tương tự như là dầu trên da của bạn. Bơ có khả năng giúp chữa lành các loạt vấn đề về da như: đỏ, khô, kích ứng,.. 

Đẹp hơn với mặt nạ bơ và yến mạch: 

- Nghiền nát 1 quả bơ trộn cùng với yến mạch nghiền nhỏ ( có thể sử dụng loại bột yến mạch)

- Thoa hỗn hợp lên da mặt và để trong 15-20 phút 

Chăm chỉ thực hiện 1-2 lần / tuần bạn sẽ phải bất ngờ vì những gì bơ mang lại.

2. Quả Lựu

Tẩy tế bào chết cực hiệu quả với nước ép lựu. Học ngày công thực: 

- Một chén đường 

- 2 Muỗng dầu oliu 

- 3-5 muỗng nước ép lựu 

Trộn hỗn hợp cho đến khi sệt lại và bắt đầu thực hiện khi bạn đi tắm nhé. Chà hỗn hợp lên tất cả các bề mặt da để đánh bay tất cả các tế bào chết, giúp tái tạo lại làn da khỏe mạnh. 

Ngoài ra, nước ép lựu còn giúp sản sinh collagen giúp cho làn da trẻ trung.

3. Sôcôla

Sôcôla đen hoặc thô giàu chất chống oxy hóa, ca cao trong sô cô la đen và thô có thể ngăn ngừa nếp nhăn và đổi màu trên da. Bắt tay trải nghiệm mặt nạ socola & mật ong nào!

- 1 muỗng socola + 1 muỗng mật ong trộn đều 

- Thoa đều lên da mặt để 15-20 phút 

Với đầy đủ các thành phần lành mạnh, phù hợp với làn da, mặt nạ socola sẽ giúp làn da của bạn cảm thấy được nuông chiều và giữ ẩm sau khi chăm sóc da mặt.

4. Dầu ô liu

Chúng siêu dưỡng ẩm, và mặc dù bạn nghĩ rằng việc bôi dầu sẽ khiến da bạn trở nên dầu hơn, nhưng nó thực sự cân bằng mức độ khô và khô tự nhiên.Bạn có thể sử dụng dầu ô liu giống như bất kỳ loại dầu dưỡng ẩm nào. Dầu ô liu cũng rất tuyệt để loại bỏ trang điểm.

5. Sữa chua

Sữa chua không chỉ là thực phẩm ngon miệng mà còn là một sản phẩm chăm sóc da đa năng. Khi thoa tại chỗ, sữa chua có thể giúp giữ ẩm, chống lại mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa sớm, giảm cháy nắng và giảm sự đổi màu da. Sử dụng sữa chua như một mặt nạ thường xuyên để giữ ẩm cho da. Đơn giản chỉ cần đặt nó lên mặt của bạn, để nó ngồi trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch. Các axit lactic trong sữa chua giúp làm tan da chết và se khít lỗ chân lông, giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn.

6. Quả óc chó

Óc chó giàu vitamin B giúp cho da làm chậm lại quá trình lão hóa cũng như bảo vệ da khỏi những tác nhân từ bên trong gây hại cho da. Ngăn ngừa các dấu hiệu gây lão hóa.

Bổ sung óc chó vào thực đơn mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da trở nên sáng và mịn màng hơn. Rất nhiều mỹ phẩm cùng như các sản phẩm chăm sóc được tiết xuất từ quả óc chó nên bạn cứ yên tâm về những công dụng mà óc chó có thể mang lại cho làn da, cơ thể của chính mình.

Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định
Dầu ô liu cũng rất tuyệt để loại bỏ trang điểm và công thức làm đẹp

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT