Bật mí 3 cách dưỡng da mềm mịn từ hạnh nhân

Bật mí 3 cách dưỡng da mềm mịn từ hạnh nhân

Các loại hạt có sẵn luôn có một nguồn dinh dưỡng - nó là một nguồn vitamin E, chất chống oxy hóa và axit béo omega-3 tuyệt vời, và được biết đến với các đặc tính nuôi dưỡng da , chống viêm và chữa bệnh. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách để chăm sóc da một cách tự nhiên, bạn cần đưa hạnh nhân vào chế độ chăm sóc da của mình .

X-Beauty sẽ chỉ bạn ba cách bạn có thể tận dụng tối đa hạnh nhân:

1. Hạnh nhân và mật ong

Hầu hết các bạn có thể đã bắt gặp một số sản phẩm tẩy tế bào hạnh nhân trong các cửa hàng, và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Hầu hết mọi người đều quên hoặc chưa hiểu rõ tầm quan trọng của tẩy tế bào chết trong chế độ chăm sóc da và hạnh nhân có thể giúp loại bỏ bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông mà không làm da bị khô.

Ngâm một chén hạnh nhân trong nước qua đêm và sau đó nghiền thành bột nhão. Lấy hạnh nhân trộn cùng mật ong và một vài giọt sữa để tạo nên một hỗn hợp sền sệt và bắt đầu làm sạch. Chà nhẹ hỗn hợp lên bề mặt da. Rửa bằng nước lạnh.

2. Dưỡng ẩm nhờ hạnh nhân và chuối

Hạnh nhân được biết đến với tính chất giữ ẩm da đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng sữa hạnh nhân hoặc hạnh nhân nghiền để làm một gói dưỡng da mặt và tăng gấp đôi lợi ích bằng cách thêm chuối.

Lấy một nửa cốc bột hạnh nhân, và thêm một phần tư chén chuối nghiền và một muỗng nước hoa hồng. Áp dụng nó trên mặt và cổ của bạn và để nó trong 20 phút trước khi rửa bằng nước lạnh.

3. Hạnh nhân làm giảm sạm da

Một lợi ích tuyệt vời khác của hạnh nhân là khả năng giảm nám da bằng cách thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới và sửa chữa các mô bị hỏng.

Lấy một nửa cốc bột đậu gà và trộn nó với một cốc sữa hạnh nhân và quý cốc sữa chua. Áp dụng nó trên da của bạn và để nó nghỉ ngơi trong 20 phút. Chà nhẹ nhàng và sau đó rửa bằng nước lạnh.

Chăm chỉ đều đặn với 3 công thức tuyệt hảo này bạn sẽ phải thất vọng và nhanh chóng sở hữu làn da mềm mại. Cần hỗ trợ các sản phẩm về da hãy liên hệ chúng tôi. 

Tham khảo các mặt hàng nông sản tại đây

Hạnh nhân rất tốt cho việc làm sáng da. Ăn hạnh nhân, cũng như sử dụng gói mặt hạnh nhân giúp có được làn da sáng và mịn màng. Chúng rất giàu vitamin E, chủ yếu chịu trách nhiệm cho các lợi ích làm trắng và làm sáng da của hạnh nhân. Vitamin E là một chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp làm sạch da từ bên trong
Hạnh nhân rất giàu Vitamin E giúp giảm các dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng làn da của bạn. Vitamin E có một số đặc tính chống oxy hóa được biết là ngăn chặn các gốc tự do trong cơ thể có thể đóng một vai trò lớn trong quá trình lão hóa. Hạnh nhân thân thiện với trái tim
Ăn 8-10 quả hạnh một ngày rất tốt trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng có giá trị vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT