Những Loại Hạt Tốt Nhất Dành Cho Chị Em Giảm Cân

Những Loại Hạt Tốt Nhất Dành Cho Chị Em Giảm Cân

Hạt - nguồn protein, chất béo lành mạnh, các loại hạt kích thích cơ thể bạn đốt cháy chất béo dư thừa và giảm thêm cân. Bên cạnh đó các loại hạt là một món ăn nhẹ tiện dụng để cất trong ví của bạn, hương vị tuyệt vời trên một món salad trộn, và có thể được thêm vào công thức sinh tố yêu thích của bạn để tăng protein.

Hãy chọn một trong những loại hạt này để giảm cân thành công.

Hãy chọn Hạnh nhân để giảm cân

Hạnh nhân được coi là một trong những siêu thực phẩm miễn phí của tự nhiên vì hàm lượng protein, chất chống oxy hóa và chất béo tốt cho tim. Điều này làm cho chúng một sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.

Trên thực tế, trong một nghiên cứu trên 65 người trưởng thành thừa cân hoặc béo phì, ăn chế độ ăn nhiều hạnh nhân có liên quan đến việc giảm cân nhiều hơn, giảm vòng eo, giảm mỡ trong cơ thể và giảm huyết áp tâm thu (Wein et al., 2003). Những lợi ích này được cho là do hàm lượng chất béo không bão hòa đơn cao của hạnh nhân.

Hãy chọn Hạt điều giảm cân

Màu sắc nhẹ và tinh tế trong hương vị, hạt điều có hình dạng cong độc đáo. Một khẩu phần của các loại hạt này (khoảng 16 đến 18 hạt) chứa 13 gram chất béo và 5 gram protein (MacMillan, 2015). Ngoài ra, hạt điều là một nguồn magie tuyệt vời, với khẩu phần 100gram cung cấp 73% giá trị magie hàng ngày được đề nghị của bạn.

Magie rất cần thiết để điều chỉnh quá trình chuyển hóa chất béo và carbohydrate, có thể giúp bạn giảm cân. Ngoài việc ăn hạt điều thô, phết bơ hạt điều lên bánh mì nướng nguyên hạt là một cách tuyệt vời để tăng mức tiêu thụ các loại hạt tốt cho sức khỏe này.

Hãy chọn Quả óc chó để giảm cân

Giống như tất cả các loại hạt, quả óc chó có nhiều chất béo không bão hòa tốt cho tim. Nó cũng có thể kích thích cơ thể bạn giảm cân nhanh hơn. Một nắm quả óc chó mỗi ngày có thể giúp kích thích giảm mỡ và thúc đẩy trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

Chọn hạt dẻ cười giảm cân

Màu xanh tinh tế và hương vị độc đáo của hạt dẻ cười khiến chúng được yêu thích để thêm vào sinh tố, để thêm vào các món nướng, hoặc chỉ đơn giản là ăn như một món ăn nhẹ. Mỗi khẩu phần một quả hạt dẻ cười chứa 3 gam chất xơ.Nhận đủ chất xơ giúp cơ thể bạn cảm thấy no hơn, bạn không cảm thấy thèm ăn dữ dội. Điều này có thể giúp bạn giảm cân và đốt cháy nhiều chất béo.

Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định
Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất
Nhờ có nhiều tác dụng tuyệt vời, bột yến mạch ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của người dân Việt. Bạn có thể dùng thực phẩm này làm thức ăn, chế biến đồ uống hoặc làm mặt nạ chăm sóc da.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT