Giảm mỡ giảm cân chỉ với cách ăn một muỗng

Giảm mỡ giảm cân chỉ với cách ăn một muỗng

Giảm cân luôn là một nhiệm vụ không mấy dễ chịu với chị em. Tập luyện ăn kiêng luôn là phương pháp hữu hiệu để chỉ em sử dụng. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới chị em một mẹo trong phương pháp ăn uống giúp cho quá trình giảm cân nhanh hơn.

Giảm cân sẽ không còn là nỗi ám ảnh khi chị em biết được mẹo nhỏ thú vị này, với một công thức vô cùng dễ nhớ mang tên " 1 muỗng ".

1. 1 muỗng giấm táo

Tại sao? Giấm táo tăng cường cảm giác no, khiến bạn ít ăn hơn giữa các bữa ăn, giấm táo chứa đầy men vi sinh giúp đường ruột tốt hơn. Hàm lượng axit axetic cân bằng lượng đường trong cơ thể bạn, giúp giảm mỡ hiệu quả. Bạn có thể uống giấm táo và pha nước ấm vào mỗi buổi sáng. 

2. 1 muỗng gừng hoặc bột gừng 

Gừng là một siêu thực phẩm khác mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày. Gừng có tác dụng sinh nhiệt đối với cơ thể giúp tăng cường tiêu hóa của bạn theo cách bạn sẽ đốt cháy calo mà không cần nỗ lực nhiều. Bạn có thể thưởng thức trà gừng hoặc thêm một thìa bột gừng hoặc kèm trong bữa ăn hàng ngày. 

3. 1 muỗng hạt lanh

Hàm lượng chất xơ cao giúp chúng ta no trong nhiều giờ. Nó cũng giúp kích hoạt quá trình trao đổi chất, tăng cường tiêu hóa và điều hòa nhu động ruột của bạn. Tất cả những yếu tố này đều liên quan đến giảm cân. Đơn giản nhất là bạn thêm vào trong bất kỳ món ăn nào vì chúng có hương vị nhẹ và dễ kết hợp. Bạn có thể thêm vào sinh tố, lắc, sữa chua, súp, salad và nước ép trái cây,...

4. 1 muỗng hạt chia

Chúng ta đều biết chất xơ quan trọng như thế nào đối với cơ thể và với 2 muỗng canh chia có thể cung cấp 40% lượng chất xơ cần thiết của bạn. Chúng giàu protein vô cùng hữu ích để giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất. 

5. 1 muỗng trà xanh

Vâng, nhiều người trong chúng ta biết rằng trà xanh là một công cụ giảm cân tuyệt vời nhưng nhiều người khó uống vì hương vị của nó. Nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa sẽ cải thiện sức khỏe của bạn cũng như giúp loại bỏ chất béo được lưu trữ thêm. Bạn nên kết hợp ít nhất 1 tách trà để có sức khỏe tốt hơn và giảm cân bền vững.

6. 1 thìa bột nghệ

Giống như gừng, nghệ cũng có đặc tính sinh nhiệt, nó làm tăng nhiệt độ cơ thể và tăng sự trao đổi chất của bạn. Và sự trao đổi chất tốt hơn giúp huy động chất béo được tích lũy trong các bộ phận của cơ thể bạn. Củ nghệ cũng ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong cơ thể bạn. Bạn có thể thêm vào một vài món ăn hoặc chỉ cần hòa tan nó trong một ly nước ấm và uống nó.

Kết

Ăn vừa phải,chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe, tập luyện, thực hiện mẹo 1 muỗng mỗi ngày để luôn có một thân hình đẹp và khỏe mạnh

Giảm cân an toàn là phương pháp giảm cân không gây hại tới sức khỏe.
Ăn quá nhiều sẽ béo
Nhờ có nhiều tác dụng tuyệt vời, bột yến mạch ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của người dân Việt. Bạn có thể dùng thực phẩm này làm thức ăn, chế biến đồ uống hoặc làm mặt nạ chăm sóc da.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT