Làm đẹp từ thiên nhiên ngay tại nhà

Làm đẹp từ thiên nhiên ngay tại nhà

Đi theo con đường tự nhiên với những sản phẩm làm đẹp tự chế là một điều vô cùng tuyệt vời. Thay vì các sản phẩm tại cửa hàng bạn hoàn toàn có thể chủ động chăm sóc toàn thân khi ở nhà.

1. Yêu thương đôi môi

Kết hợp 1 muỗng canh mật ong cùng với bơ theo tỷ lệ để biến hỗn hợp thành một hỗn hợp sệt. Chà nhẹ nhàng lên môi để bong tróc và bong tróc da trong vài giây.

2. Quan tâm vùng quầng mắt

Sử dụng 1-2 viên vitamin E để lấy dung dịch trong đó, thêm 2 muỗng cà phê gel lô hội. Hòa trộn đều dung dịch, bắt đầu thực hiện thực hiện, áp dụng cho vùng dưới mắt để nuôi dưỡng làn da mỏng manh.

3. Nước hoa hồng bạc hà

Pha một nắm lá bạc hà trong nước nóng và tắt nó đi khi nó bắt đầu sôi. Để cho nó nguội và lưu trữ trong một chai xịt để giữ lạnh. Sử dụng thường xuyên để làm tươi mới làn da, xóa tan mệt mỏi, cháy nắng. Có thể tích trữ dùng lên đến một tuần.

4. Kem dưỡng ẩm cho da khô

Sử dụng nồi hơi để làm tan chảy 5-6 muỗng bơ. Giữ nó sang một bên để làm mát một khi nó đã tan chảy. Thêm 3-4 muỗng canh dầu dừa và 3-4 giọt tinh dầu bạn chọn. Trộn thật đều cho đến khi nó tạo thành một hỗn hợp kem, sau đó lưu trữ trong hũ miệng rộng. Sử dụng trên bàn tay và chân khô để giữ ẩm cho chúng.

5. Làm mới cơ thể bằng bã cà phê.

Không mất nhiều thời gian và công thức bằng cách tận dụng bã cà phê. Sau khi pha xong bã cà phê vẫn còn vẹn nguyên những dưỡng chất. Vì vậy, sử dụng cà phê để tẩy tế bào chết cho cơ thể là vô cùng tốt, ngoài ra còn giúp da mềm mịn, khỏe khoắn hơn.

6. Mặt nạ dành cho tóc từ bơ

Bơ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ giúp da mịn màng mà chòn vô cùng hữu hiệu để chăm sóc cho mái tóc. Nghiền nát bơ cộng thêm 1 thìa dầu dừa hoặc oliu cho hỗn hợp sệt lại. Làm ướt tóc và bắt đầu thoa mặt nạ bơ lên trên toàn bộ mái tóc, từ chân tóc cho tới ngon. Các thành phần như vitamin B, E sẽ giúp cho các sợi tóc trở nên chắc khở và bóng mượt.

Với 6 cách chăm sóc cơ thể dễ dàng ngay tại nhà này, XBeauty luôn mong những cô gái sẽ luôn xinh đẹp và trân quý cơ thể mình. Cần hỗ trợ các sản phẩm làm đẹp hãy liên hệ chúng tôi nhé.

Cách xử lý tốt nhất được gợi ý là sử dụng kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt, massage đúng cách và sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên.
Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định
Có nhiều loại da khác nhau, nên cũng sẽ có những loại mặt nạ phù hợp riêng biệt, việc lưu ý đến thành phần cũng như công dụng riêng biệt của chúng.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT