Cách chọn áo thun cho các chàng trai

Cách chọn áo thun cho các chàng trai

Những thứ như kích thước, chất liệu và thiết kế đều có thể có ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài của một chiếc áo thun. Vậy làm sao để lựa chọn cho các chàng trai của chúng ta những chiếc áo thật phù hợp cho bản thân đây?

Kích thước áo có quan trọng?

Một chiếc áo phông không nên quá rộng thùng thình cũng không quá chật. Nếu nó quá lớn, nó sẽ rủ xuống và chùng xuống như vỏ gối và không bị bong ra. Quá chật và bạn sẽ trông giống như một chiếc xúc xích nhồi bông. Nếu bạn có vóc dáng cân đối, bạn có thể nghiêng về body hơn so với thoải mái. Nếu bạn hơi không cân đối, hãy hướng tới sự vừa vặn hơn - nhưng đừng đi quá xa, vì quá nhiều vải sẽ chỉ khiến bạn trông to hơn thay vì nhỏ hơn.

Các đường may nối tay áo gắn vào cơ thể nên lý tưởng chính xác phù hợp với nơi vai của bạn kết thúc thay vì thấp hơn trên cánh tay hoặc về phía cổ của bạn.Tay áo phù hợp nên rơi vào khoảng nửa cánh tay trên của bạn, tay áo kéo dài ra xa hơn một chút có thể trông cân xứng nếu bạn rất cao.

Chiều dài không nên cao hơn hông của bạn, ít nhất là che dây thắt lưng của bạn. Một chiếc áo ngắn hơn có nguy cơ bị lộ lưng, mông, bụng khi bạn cúi xuống. Nếu dài hơn thì trông nó như một chiếc váy ngủ rất khó coi đó bạn.

Chất liệu áo thun 

Chọn áo phông làm từ 100% cotton là cách tốt nhất. Tự nhiên, mềm mại, mát mẻ, và chống tĩnh điện và cảm thấy tuyệt vời. Một hỗn hợp 50/50 của polyester là một lựa chọn tốt; sợi tổng hợp ít thoáng khí hơn. Áo thun được làm hoàn toàn từ vải tổng hợp đặc biệt có thể thấm mồ hôi tốt hơn, nhưng chỉ thích hợp cho trang phục tập luyện, và trừ khi bạn đổ mồ hôi nhiều, cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với cotton nguyên chất.

Lựa chọn kiểu dáng áo thun

Áo thun cổ điển

Áo thun trắng, phong cách mùa hè cổ điển. Khi kết hợp với quần jean, nó vẫn gợi lên tiếng vang của những kẻ nổi loạn và đầy chất chơi, pha nét bụi trần.

Màu xám - màu dễ dàng xuất hiện mồ hôi nách.

Màu đen - hơi khó chịu, cứng nhắc

Các màu khác từ đỏ đến xanh lá cây cho đến màu tím cũng có thể hoạt động tốt, tùy thuộc vào màu da của bạn.

Áo thun thời trang cho nam

Tránh những biểu tượng khổng lồ, la hét, kim loại, những trò đùa hài hước và những hình ảnh mỉa mai,...

Áo phông bao gồm một chút cảm hứng có thể giúp bạn có được suy nghĩ đúng đắn cho mọi hoạt động; Đó có thể là một khởi đầu cuộc trò chuyện tốt, thuận lợi hơn trong công việc.

Bạn có thể sử dụng áo khoác thể thao / blazer + áo phông, để thêm phần hiện đại, năng động và toát lên sự nam tính và phong cách của riêng bạn.

Mặt khác, một chiếc áo phông có thể trông tuyệt vời bên dưới áo khoác da hoặc áo blouson hoặc thậm chí là một chiếc áo len cardigan.

Kết

Áo phông đã trở thành một món đồ đơn giản của hầu hết các tủ quần áo thông thường của nam giới. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên lấy và mặc chúng mà không cần suy nghĩ. Bằng cách chú ý đến những thứ như vừa vặn, màu sắc và phong cách, bạn có thể thể hiện các tính thông qua một bộ quần áo cổ điển, linh hoạt, tạo cảm giác tuyệt vời.

CVC là sản phẩm được pha với chất liệu 65% cotton và 35% Pe. Còn Tixi có tên gọi khác là 65/35 với thành phần pha là 65% Pe và 35% Poli. Vậy sản phẩm đắt tiền hơn là sản phẩm mang tên CVC vì độ pha cotton có trong vải thun lên tới tận 65% cotton.
Là có một áo thun với kích cỡ bình thường sau đó chúng tôi gấp áo thun lại để phù hợp với khuôn

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT