9 Cách Giúp Nước Hoa Của Bạn Được Lâu Hơn

9 Cách Giúp Nước Hoa Của Bạn Được Lâu Hơn

Mùi nước hoa của bạn thường xuyên mất mùi và nhẹ dần sau giờ ăn trưa? Nguyên nhân là gì và làm như thế nào để có thể lưu giữ mùi nước hoa trở nên lâu hơn? Có những cách vô cùng hiệu quả để giúp mùi nước hoa được lưu lại lâu hơn và XBeauty sẽ sớm chia sẻ tới bạn trong bài viết này.

Áp dụng ngay sau khi tắm của bạn.

Hãy thoa nước hoa của bạn ngay sau khi tắm và lau khô.Chắc chắn rằng da được dưỡng ẩm trước khi sử dụng. Thoa kem dưỡng da không mùi trước khi bạn xịt nước hoa lên sẽ giữ ẩm cho da và giúp mùi hương thơm của bạn lưu lại tốt hơn.

Xịt hoặc thoa lên da trần.

Bạn hãy xịt hoặc thoa lên những vùng da không bị che chắn bởi quần áo. Nước hoa giữ mùi tốt nhất khi được hòa quyện cùng mùi tự nhiên của cơ thể bạn.

Xịt đúng chỗ 

Hương thơm phát huy sức mạnh tốt hơn ở những nơi có nhiệt độ cao. Để mùi hương có thể thơm ngát cả ngày hãy thử sử dụng tại những điểm trên cơ thể như: sau gáy, bên trong khuỷu tay, cổ tay hoặc mặt sau đầu gối của bạn.

Lưu giữ tuổi thọ mùi thương khi kết hợp cùng Vaseline 

Cho một lượng nhỏ Vaseline vào nơi bạn định sử dụng nước hoa. Điều này khiến cho mùi nước hoa sẽ được khóa lại và lưu giữ được lâu hơn. Một mẹo nhỏ rất đáng thử hoặc bạn có thể sử dụng son môi dưỡng ẩm cũng rất hiệu quả. 

Không cọ xát mạnh 

Nhẹ nhàng là điều vô cùng cần thiết, không nên chà cổ tay của bạn với nhau, nó sẽ phá vỡ các hoạt chất và phần tử bị phá vỡ nhanh hơn. Khi bạn sử dụng nước hoa luôn nhớ hãy nhẹ nhàng thoa nó lên da.

Xịt nước hoa lên bàn chải tóc và chải qua tóc.

Nếu bạn muốn có thêm một mùi hương trên tóc, bạn có thể xịt nó vào bàn chải của bạn và chạy qua tóc khô. Mùi hương sẽ len lỏi qua làn tóc, giúp lưu giữ mùi hương được lâu hơn.

Lưu trữ nước hoa của bạn trong một nơi tối, mát mẻ.

Hương thơm có thể bị phá vỡ trong nhiệt độ dao động hoặc độ ẩm. Thay vì lưu trữ mùi hương của bạn trong phòng tắm, hãy giữ nó trong một ngăn kéo mát mẻ tránh ánh nắng trực tiếp.

Giữ nước hoa của bạn trong chai ban đầu của nó.

Trong khi quá trình này có phần lỗi thời, một số người vẫn thích lưu trữ nước hoa của họ trong các chai riêng biệt, lạ mắt. Mặc dù điều này có thể trông phức tạp, nhưng nó sẽ cho phép không khí bão hòa mùi hương của bạn, điều này cũng có thể làm thay đổi thành phần hóa học của nó.

Mua đúng độ mạnh của nước hoa.

Một số nước hoa sẽ tự nhiên tồn tại lâu hơn những loại khác, cả trên da và trong chai. Nước hoa và nước hoa được bán ở các nồng độ khác nhau, có nghĩa là có tỷ lệ khác nhau của dầu thơm.
Tham khảo bộ sưu tập nước hoa tại XBeauty. Xem tại đây

Bạn không nên chọn loại nước hoa nào “lấn át” hết môi trường không khí xung quanh mà vừa túi tiền
Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT