Những sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện phong cách cho ngày hè

Những sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện phong cách cho ngày hè

Những yếu tố như độ dài, kích thước, màu sắc đều có thể ảnh hưởng tới phong cách cả bạn. Nhất là những ngày hè khi bạn tha hồ thay đổi và phối các bộ quần áo khác nhau. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý một số điểm để không gây ra sai lầm. Đọc bài viết để hiểu rõ hơn.

1. Chọn áo phông có tay ngắn hơn

Khi nói đến việc chọn áo phông, một số người đàn ông chỉ tập trung vào cách nó phù hợp và hoàn toàn quên chú ý đến tay áo. Trong hầu hết các trường hợp, tay áo nên che khoảng một nửa cánh tay trên để cơ thể có tỷ lệ phù hợp.

Tuy nhiên vẫn cần phải chú ý tới cơ thể. Ví dụ, nếu một người đàn ông cao, tay áo dài hơn có thể trông tốt hơn.

2. Mặc quần jean quá thường xuyên

Mặc dù quần jean siêu thoải mái và trông tuyệt vời với hầu hết mọi thứ, nhưng chúng không phải là mặt hàng quần áo thiết thực nhất cho mùa hè. Mặc quần jean sẽ khiến bạn cảm thấy nóng và đổ mồ hôi trong. Nên lựa chọn các loại vải nhẹ hơn , như vải lanh, thay đổi cho diện mạo hàng ngày của bạn.

3. Chọn trang phục vừa vặn không quá chật

Quần áo bó sát có khả năng khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn và hạn chế vận động. Vào mùa hè, bạn có thể tạm quên đi những phong cách trạng trọng, lĩnh làm mà thay vào đó là phong cách năng động, trẻ trung. Điều này cũng giúp cho làn da của thoáng hơn dễ thở và chọn quần áo phù hợp rộng hơn. Nó không đồng nghĩa bạn sẽ chọn những bộ quần áo rộng thùng thình mà chỉ cần chọn những món đồ giúp cho thấy những ưu điểm của bạn, như cánh tay và vai dưới, quan trọng không khiến bạn quá nóng.

4. Chọn quần short sai chiều dài

Các chuyên gia thời trang cho rằng che đầu gối của bạn bằng quần short là một xu hướng lỗi thời. Nếu bạn muốn trông hấp dẫn và sang trọng, đừng ngại khoe chân và đầu gối. Lý tưởng nhất, quần short của bạn nên đi 2-3 cm trên đầu gối.

5. Không chú trọng giày dép

Đàn ông thường chọn những đôi giày quá hở hang, những đôi dép kẹp chỉ phù hợp cho đi biển hay những đôi giày da và giày thể thao trong thời tiết nắng nóng. Để làm cho đôi chân của bạn thoải mái, hãy chọn giày dép nhẹ, thoáng khí hoặc những đôi giày làm bằng vải hoặc da mềm.

Bạn thường mặc gì vào mùa hè? Bạn đã biết nên chọn những loại quần áo hay giày nào cho mùa hè này chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tự tạo thói quen cho bản thân, rèn luyện sức khỏe, chính chắn trong suy nghĩ và hành động sẽ giúp bạn gia tăng sự nam tính
kết hợp cùng một chiếc áo khoác bạn hoàn toàn có thể mặc áo 2 dây

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT