Làm thế nào để những đôi giày yêu quý luôn mới?

Làm thế nào để những đôi giày yêu quý luôn mới?

Giày là những phụ kiện làm việc chăm chỉ nhất của bạn và chúng cũng không rẻ để thay thế. Biết cách bảo quản giày đúng cách sẽ giúp bạn giữ cho đôi giày của bạn dẻo dai và có thể đeo trong nhiều năm, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Có nhiều phương pháp khác nhau để lưu trữ giày, nhưng một số yếu tố là cần thiết bất kể. Quan trọng nhất, bạn cần giữ cho còn nguyên form, sạch sẽ và khô ráo. Cùng X-beauty tìm hiểu cách bảo quản giày nào.

1. Sử dụng cây giày để lưu trữ giày ngắn hạn.

Trọng lực, độ ẩm và độ khô đều có thể ảnh hưởng đến giày. Theo thời gian, các nếp gấp và nếp gấp hình thành tự nhiên trong giày bị mòn, biến dạng vĩnh viễn phá vỡ form giày.

Để lưu trữ ngắn hạn, giày chỉ cần sự hỗ trợ nhỏ của cây giày hoặc định hình lại bằng tay khi bạn đặt chúng trên kệ. Cẩn thận đặt giày của bạn vào kho bất cứ khi nào bạn tháo chúng ra. Ném giày vào một đống trên sàn sẽ khiến chúng mất hình dạng.

2. Sử dụng khăn giấy không axit để nhồi giày.

Giấy không chứa axit có khả năng thấm hút và duy trì độ ẩm thích hợp của giày trong khi bảo vệ giày không bị hư hỏng. Khi sử dụng giấy để nhồi giày để lưu trữ vừa phải hoặc lâu dài, hãy chọn loại giấy không chứa axit thay vì giấy in báo.

4. Làm sạch giày kỹ lưỡng trước khi cất chúng.

Trước khi bảo quản giày, hãy làm sạch chúng kỹ lưỡng. Bọc giày đầy với chiều dài bằng giấy muslin hoặc giấy không chứa axit trước khi đặt giày vào hộp đựng của chúng.

5. Sử dụng đồ dùng lưu trữ giày phù hợp

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của cách lưu trữ giày là nơi bạn lưu trữ chúng. Tùy vào loại giày sẽ có những giải pháp lưu trữ khiến giày không bị mòn.

Hộp lưu trữ giày

Hộp đựng giày mang đến cho đôi giày của bạn mức độ bảo vệ cao nhất khỏi bụi, ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cực đoan có thể làm cho đôi giày bằng da linh hoạt. Giày và ủng cổ điển sau khi nhồi và bọc lại sẽ giúp bảo quản da tốt, nút chai và các vật liệu hữu cơ khác.

Hộp nhựa là một lựa chọn khác, nhưng hãy chắc chắn rằng giày không tì vết và khô trước khi cất giữ để ngăn ngừa nấm mốc phát triển. Dù bạn chọn loại nào, hãy đảm bảo hộp đựng giày không có axit.

Giá để giày và tủ

Đối với những đôi giày bạn mang thường xuyên, một giá hoặc tủ có mặt trước mở cho phép không khí lưu thông xung quanh giày dép của bạn trong khi giữ bụi không bị tích tụ trên các vật liệu mỏng manh. Kệ có mặt trước mở cũng giúp bạn giữ giày có tổ chức.

Cân nhắc đặt giá để giày ở nơi thuận tiện như nhà để xe, lối vào hoặc cửa phòng nơi các thành viên trong gia đình có thể nhanh chóng sử dụng giày. Bằng cách đặt tủ hoặc giá đỡ ở nơi thuận tiện nhất có thể, các thành viên trong gia đình không có lý do gì để không đặt giày của họ đúng vị trí.

Cây giày

Cây giày giúp bạn giữ giày của bạn khỏi sàn tuyệt vời, tránh ẩm mốc. Tuy nhiên, loại cây giày không nên sử dụng cho các loại giày lưu trữ lâu dài, vì nó rất dễ là mất hình dáng, form giày của bạn. Để giữ hình dạng đôi giày của bạn, hãy chuyển đổi cách bạn treo giày hoặc cách bạn đặt chúng vào túi.

6. Giữ giày trong môi trường kiểm soát khí hậu.

Bảo quản kiểm soát khí hậu là lý tưởng cho giày vì nhiệt độ và độ ẩm cực dễ làm giòn da, làm suy yếu vải và làm cho keo bị lỏng ra. Giày để quá lâu trên gác mái hoặc tầng hầm có thể trở nên không sử dụng được.

Hy vọng với những  điều nhỏ này thì bạn sẽ luôn bảo quản được những đôi giày yêu quý của mình một cách tốt nhất. Khám phá giày tại Xbeauty tại đây.

Chính sách bảo mật Điều khoản dịch vụ Liên hệ XBeauty Tips cho những bạn thích mua sắm giày online Tips cho những bạn thích mua sắm giày online Người viết: lúc 2020-07-08 22:50:29 Tin tức / Thời Trang & Cuộc Sống Mua hàng trực tiếp đã không còn xa lạ cũng như không khó khăn khi bạn lựa chọn một đôi giày vừa ý mình. Nhưng với sự hội nhập, tất bật bận rộn của cuộc sống cũng như phát triển của internet thì việc mua một đôi giày ngay tại nhà là điều đang dần phổ biến. Vậy làm như thế nào để có thể mua được đôi giày đáng mơ ước? Nội dung chính [Ẩn/Hiện] Ngắm cửa hàng và xem xét Đánh giá các chính sách hoàn trả Hình ảnh giày Mô tả đầy đủ Cỡ đúng Xem review Nhận hàng thử giày ngay Lời khuyên nho nhỏ giúp bạn tránh những sai lầm: Ngắm cửa hàng và xem xét Hãy chọn một cửa hàng có tính tin cậy, nếu nó có thêm một cửa hàng offline thì càng đáng tin. Đánh giá các chính sách hoàn trả Chắc chắn là đọc chính sách hoàn trả của các cửa hàng thương mại điện tử giày là gì? Rõ ràng và đáng tin hay không? Hình ảnh giày Mua giày trực tuyến có nghĩa là phần lớn bạn dựa vào những hình ảnh được cung cấp bởi trên website. Chọn một trang web nơi hình ảnh đủ lớn để đánh giá các chi tiết và thấy rõ nhiều góc độ. Mô tả đầy đủ Đọc kỹ những phần mô tả để hiểu về đôi giày bạn muốn mua, về chất liệu, size giày, xuất xứ, màu sắc, ưu nhược điểm,... để có sự cân nhắc Cỡ đúng Trước khi chọn mua hãy tiến hàng đo size chân để xem có thực sự phù hợp hay không. Để có được sự phù hợp, hãy tiến hành như sau: lấy một tờ giấy trắng, bút chì và thước kẻ; mang một chiếc tất có độ dày vừa phải và đặt chân xuống tấm trải giường. Với một cây bút chì, vẽ phác thảo của bàn chân một cách cẩn thận. Đo chiều dài từ gót chân đến ngón chân và so sánh số đo với biểu đồ chuyển đổi có sẵn của hãng giày bạn định mua. Xem review Hãy xem những đánh giá của những người mua trước để đảm bảo rằng những nhận định của mình là đúng, để có thể thấy những hình ảnh thật của khách đã mua hàng. Nhận hàng thử giày ngay Hãy thử ngay đôi giày mới của bạn đã mua trực tuyến, để chúng có thể nằm trong thời gian hoàn trả nếu có sự cố.Thử chúng trong nhà - Để tránh làm hỏng chúng và khiến nó không thể quay trở lại, hãy thử giày cẩn thận trong nhà. Bạn muốn kiểm tra liền những mẹo đơn giản này để tránh những sai lầm khi mua giày trực tuyến? Tại sao không bắt đầy từ cửa hàng của chúng tôi nhỉ? Xem tại đây Có nên mua giày trực tuyến? Hoàn toàn có thể mua giày trực tuyến nếu biết cách
Website chính hãng, các sàn thương mại

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT