Tips Diện Áo 2 Dây Thanh Lịch Cho Mùa Hè Này

Tips Diện Áo 2 Dây Thanh Lịch Cho Mùa Hè Này

Mùa hè tới là lúc những chiếc áo 2 dây, áo ba lỗ lên ngôi. Nhưng không phải ai cũng biết cách hô biến những chiếc áo dây sexy trở nên thanh lịch, ưa nhìn trong mọi hoàn cảnh. Vậy nên hãy cùng X-beauty lưu giữ những típ hay nào.

1. Ghi chú ngay em 2 dây to bản 

Không quen thể hiện quyến rũ hay sợ gặp sự cố bởi những chiếc áo 2 dây mỏng mảnh thì nhanh chóng lựa chọn cho mình một em 2 dây to bản ngay thôi.

Phần dây áo bản to giúp nàng che đi khuyết điểm, tạo sự chắc chắn tự tin hơn với những cô nàng còn ư ngại bờ vai của chính mình. Chiếc áo 2 dây bản tỏ không chỉ mát mẻ, thoải mái mà còn mang lại sự nữ tính, ngọt ngào , dễ thương.

2. Áo 2 dây kết hợp cùng áo thun 

Thường xuyên theo dõi phong cách Hàn nhất định không nên bỏ qua cách phối đồ đầy dễ thương này. 

Một chiếc áo 2 dây với những họa tiết hoàn toàn có thể kết hợp cùng chiếc áo thun trơn. Tạo nên một set đồ nhẹ nhàng, lịch sự, dễ thương khi đi cùng một chiếc quần jean hoặc chân váy dài nữ tính.

Với cách kết hợp này bạn đặc biệt lưu ý nhớ chọn cho mình một chiếc áo 2 dây có họa tiết đó nhé

3. Khoác nhẹ một chiếc sơ mi bên ngoài 

Đây là cách giúp các cô nàng trở nên quyến rũ và nữ tính hơn bao giờ hết. Một chiếc áo sơ mi không chỉ giúp các nàng che chắn ngày nắng mà còn giúp các nàng không cần phải lo bị lộ da thịt hay kém duyên dáng khi diện áo 2 dây. 

Với layer này nàng hoàn toàn có thể sử dụng khi đi chơi lẫn đi làm bởi sự nhã nhặn, tinh tế mà nó mang lại

4. Một chiếc blazer oversize sự lựa chọn hoàn hảo

Chuẩn một cô gái thanh lịch khi đi kèm áo blazer oversize cùng một chiếc áo 2 dây nhỏ xinh. Hoàn toàn tự tin xuống phố, đi làm hay đi chơi với set đồ hoàn hảo này. 

Cách phối này nàng không cần lo nếu có một vóc dáng chưa được tuyệt vời. Nó giúp các nàng che đi hoàn toàn những khuyết nhược điểm trên cơ thể.

Một lưu ý nhỏ khi chọn Blazer oversize cho các nàng là hãy chọn những loại áo có chất liệu mỏng, nhẹ, phù hợp với tiết trời mùa hè.

Với 4 tips nhỏ  mà X-beauty chia sẻ mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình một set đồ phù hợp trong mùa hè này với áo 2 dây. 

Mặc cùng quần jean hoặc chân váy
Vải lụa rất mát và nhẹ hãy tặng cho mình chiếc 2 dây lụa đầy sang chảnh nhé
kết hợp cùng một chiếc áo khoác bạn hoàn toàn có thể mặc áo 2 dây

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT