Quần áo biến bạn trở nên sang chảnh hơn khi biết những mẹo vặt này

Quần áo biến bạn trở nên sang chảnh hơn khi biết những mẹo vặt này

Bài viết này sẽ đưa ra một danh sách các mẹo sẽ giúp bạn trông sang trọng và thanh lịch mà không tốn nhiều tiền vào quần áo.

1. Chọn vải đúng

Các thương hiệu đại chúng thường làm ra những bộ quần áo trông như thể chúng được sản xuất bởi các nhà thiết kế nổi tiếng nhưng thật sự rất khó để tìm ra loại vải chất lượng tốt trong số đó. Và không phải ai cũng có thể mua quần áo làm từ sợi len Cashmere, lụa tự nhiên hoặc da. Một số loại vải giá cả phải chăng có thể trông đắt tiền và những loại khác có thể trông rất rẻ.

Quần áo vải lanh,  cotton là lựa chọn tuyệt vời bởi những sản phẩm từ chúng trông khá sang chảnh.

2. Thống nhất màu sắc

Có một lý do tại sao các nhà thiết kế thời trang và các tập đoàn ra mắt với các bộ quần áo có cùng màu hoặc tương tự mỗi mùa. Các nhà thiết kế thử nghiệm với các bản vẽ, và tạo ra vẻ ngoài đa dạng và thanh lịch.

Một điều thú vị nữa là vì mọi thứ đều khớp, việc lấy quần áo của bạn vào mỗi buổi sáng sẽ dễ dàng hơn.

3. Áo sơ mi trắng

Nhà thiết kế người Ý thường nói rằng áo sơ mi trắng không bao giờ giống nhau và nó không bao giờ là lựa chọn tồi.

Chúng phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi nếu họ chọn đúng chất liệu và kiểu dáng. Màu trắng sẽ làm nổi bật sự nữ tính và sẽ hoàn thiện vẻ ngoài của bạn trong mọi tình huống.

4. Túi xách

"Thời trang là khi một người phụ nữ lấy một chiếc túi xách mới và toàn bộ cuộc sống của cô ấy thay đổi" - Evelina Khromtunn

Túi xách có thể là một trong những phụ kiện quan trọng nhất mà tất cả mọi người ai cũng đều sử dụng vào một buổi tiệc hoặc tại một sự kiện. Nếu nó là một thương hiệu nổi tiếng, nó luôn thu hút sự chú ý và làm nổi bật vị thế của chủ sở hữu xinh đẹp của nó.

5. Màu sắc tốt

Quần áo đã bị phai màu hoặc trở nên tối hơn hiếm khi trông đẹp hơn so với khi lúc mua mới. Rất khó để loại bỏ những bộ quần áo này, nhưng bạn nhất định phải làm điều đó trừ khi bạn muốn làm hỏng hình ảnh của mình và trông rẻ tiền. Và điều này không chỉ đúng với quần áo màu đen, mà cả với màu trắng nữa. Để chúng đẹp, chúng cần được giặt thật cẩn thận.

6. Lựa chọn phù hợp kích thước của bản thân

Tôi tin chắc rằng một chiếc váy vừa vặn có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào cảm thấy tự tin và xinh đẹp. Đó là lý do tại sao bạn cần phải chọn quần áo phù hợp với bạn thay vì cố gắng mặc một cái gì đó không phù hợp.

Một lời khuyên có giá trị: cơ thể của bạn thường không vừa với quần áo được bán trong các cửa hàng. Ví dụ, nếu bạn có hông rộng và một chiếc váy trông hoàn hảo trên chúng nhưng nó lại quá rộng ở thắt lưng, thì có thể nên mua nó và điều chỉnh 1 chút, thay vì lãng phí một khoảng thời gian để tìm kiếm một thứ khác hoàn hảo.

7. Mùi

Một loại nước hoa có thể nói rất nhiều về một người: nó có thể làm nổi bật trạng thái và tính khí, tuổi tác và thậm chí cả thái độ của họ đối với cuộc sống. Cũng giống như quần áo và phụ kiện, nó đại diện cho phong cách, sở thích và cá tính của chúng ta.

8. Vẻ đẹp toát lên từ bên trong

Bạn có thể trông thật hoàn hảo và thanh lịch ngay cả khi mặc quần jean và áo phông. Quần áo được thiết kế tốt có thể được tìm thấy ở bất kỳ mức giá nào, nhưng rất nhiều phụ thuộc vào người, hình dạng cơ thể, tình trạng da, trang điểm và sự tự tin của họ. Bởi vì ngay cả những bộ quần áo đắt nhất cũng thắng được che giấu nỗi sợ hãi của chúng ta.

Bạn có đồng ý với những lời khuyên này không?

kết hợp cùng một chiếc áo khoác bạn hoàn toàn có thể mặc áo 2 dây

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT