Tips cho những bạn thích mua sắm giày online

Tips cho những bạn thích mua sắm giày online

Mua hàng trực tiếp đã không còn xa lạ cũng như không khó khăn khi bạn lựa chọn một đôi giày vừa ý mình. Nhưng với sự hội nhập, tất bật bận rộn của cuộc sống cũng như phát triển của internet thì việc mua một đôi giày ngay tại nhà là điều đang dần phổ biến. Vậy làm như thế nào để có thể mua được đôi giày đáng mơ ước?

Lời khuyên nho nhỏ giúp bạn tránh những sai lầm:

Ngắm cửa hàng và xem xét

 Hãy chọn một cửa hàng có tính tin cậy, nếu nó có thêm một cửa hàng offline thì càng đáng tin.

Đánh giá các chính sách hoàn trả

Chắc chắn là đọc chính sách hoàn trả của các cửa hàng thương mại điện tử giày là gì? Rõ ràng và đáng tin hay không?

Hình ảnh giày

Mua giày trực tuyến có nghĩa là phần lớn bạn dựa vào những hình ảnh được cung cấp bởi trên website. Chọn một trang web nơi hình ảnh đủ lớn để đánh giá các chi tiết và thấy rõ nhiều góc độ.

Mô tả đầy đủ

Đọc kỹ những phần mô tả để hiểu về đôi giày bạn muốn mua, về chất liệu, size giày, xuất xứ, màu sắc, ưu nhược điểm,... để có sự cân nhắc

Cỡ đúng   

Trước khi chọn mua hãy tiến hàng đo size chân để xem có thực sự phù hợp hay không. Để có được sự phù hợp, hãy tiến hành như sau: lấy một tờ giấy trắng, bút chì và thước kẻ; mang một chiếc tất có độ dày vừa phải và đặt chân xuống tấm trải giường. Với một cây bút chì, vẽ phác thảo của bàn chân một cách cẩn thận. Đo chiều dài từ gót chân đến ngón chân và so sánh số đo với biểu đồ chuyển đổi có sẵn của hãng giày bạn định mua.

Xem review

Hãy xem những đánh giá của những người mua trước để đảm bảo rằng những nhận định của mình là đúng, để có thể thấy những hình ảnh thật của khách đã mua hàng.

Nhận hàng thử giày ngay

Hãy thử ngay đôi giày mới của bạn đã mua trực tuyến, để chúng có thể nằm trong thời gian hoàn trả nếu có sự cố.Thử chúng trong nhà - Để tránh làm hỏng chúng và khiến nó không thể quay trở lại, hãy thử giày cẩn thận trong nhà.
Bạn muốn kiểm tra liền những mẹo đơn giản này để tránh những sai lầm khi mua giày trực tuyến? Tại sao không bắt đầy từ cửa hàng của chúng tôi nhỉ? Xem tại đây

Hoàn toàn có thể mua giày trực tuyến nếu biết cách
Website chính hãng, các sàn thương mại

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT