Làm thế nào để những đôi giày yêu quý luôn mới?

Giày là những phụ kiện làm việc chăm chỉ nhất của bạn và chúng cũng không rẻ để thay thế. Biết cách bảo quản giày đúng cách sẽ giúp bạn giữ cho đôi giày của bạn dẻo dai và có thể đeo trong nhiều năm, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Tips cho những bạn thích mua sắm giày online

Mua hàng trực tiếp đã không còn xa lạ cũng như không khó khăn khi bạn lựa chọn một đôi giày vừa ý mình. Nhưng với sự hội nhập, tất bật bận rộn của cuộc sống cũng như phát triển của internet thì việc mua một đôi giày ngay tại nhà là điều đang dần phổ biến. Vậy làm như thế nào để có thể mua được đôi giày đáng mơ ước?

Chọn Giày Thể Thao Thông Minh

Hãy thử giày thể thao sau khi tập luyện hoặc chạy và vào cuối ngày khi bàn chân của bạn ở mức lớn nhất. Mang sẵn loại tất mà bạn nghĩ bạn thường xuyên mang. Tất cả những mẹo nho nhỏ này sẽ được Xbeauty chia sẻ ngay dưới bài viết này để bạn có thể chọn lựa cho mình một đôi giày thật hoàn hảo.

9 Cách Giúp Nước Hoa Của Bạn Được Lâu Hơn

Mùi nước hoa của bạn thường xuyên mất mùi và nhẹ dần sau giờ ăn trưa? Nguyên nhân là gì và làm như thế nào để có thể lưu giữ mùi nước hoa trở nên lâu hơn? Có những cách vô cùng hiệu quả để giúp mùi nước hoa được lưu lại lâu hơn và XBeauty sẽ sớm chia sẻ tới bạn trong bài viết này.

Lưu trữ quần áo thông minh đời bớt căng thẳng

Việt Nam thuộc khu vực khí hậu nhiệt đới nên sự thay đổi theo mùa là điều dễ thấy. Vấn đề quần áo theo mùa cũng vì vậy mà nan giải.Vậy làm thế nào để bảo quản thật tốt cho những bộ quần áo từ mùa này qua mùa khác đây? Đọc bài viết và học ngay những bí quyết này nào.

Những sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện phong cách cho ngày hè

Những yếu tố như độ dài, kích thước, màu sắc đều có thể ảnh hưởng tới phong cách cả bạn. Nhất là những ngày hè khi bạn tha hồ thay đổi và phối các bộ quần áo khác nhau. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý một số điểm để không gây ra sai lầm. Đọc bài viết để hiểu rõ hơn.

12 mẹo đơn giản giúp bạn chọn đôi giày hoàn hảo

Khả năng chọn giày chất lượng và phong cách có thể được so sánh với một tài năng nghệ thuật thực sự. Hãy xác định đôi giày của bạn muốn trước khi rơi vào khu rừng không lối thoát đôi nào cũng muốn chọn. Bài viết này, Xbeauty chia sẻ tới bạn mẹo đơn giản giúp bạn có một đôi giày vô cùng ưng ý.

Cách chọn áo thun cho các chàng trai

Những thứ như kích thước, chất liệu và thiết kế đều có thể có ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài của một chiếc áo thun. Vậy làm sao để lựa chọn cho các chàng trai của chúng ta những chiếc áo thật phù hợp cho bản thân đây?

Tips Diện Áo 2 Dây Thanh Lịch Cho Mùa Hè Này

Mùa hè tới là lúc những chiếc áo 2 dây, áo ba lỗ lên ngôi. Nhưng không phải ai cũng biết cách hô biến những chiếc áo dây sexy trở nên thanh lịch, ưa nhìn trong mọi hoàn cảnh. Vậy nên hãy cùng X-beauty lưu giữ những típ hay nào.