Khi yến mạch trở thành thói quen trong việc làm đẹp

Khi yến mạch trở thành thói quen trong việc làm đẹp

Một ngày bắt đầu với yến mạch không chỉ ở trên bà ăn mà còn ở ngay trong nhà tắm phục vụ việc làm đẹp của bạn mỗi ngày. Dưới đây là một vài công thức khiến yến mạch phát huy hết khả năng của nó trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua tự làm

Thêm yến mạch vào thói quen chăm sóc da của bạn có thể giúp bạn giảm đỏ và viêm do độc tố môi trường. Đơn giản chỉ cần thêm một nửa cốc nước nóng vào một phần ba chén yến mạch nguyên chất, không chứa gluten. Cho hỗn hợp vào khuấy và để yên trong vài phút. Sau đó, thêm hai muỗng sữa chua nguyên chất với hai muỗng mật ong nguyên chất và một lòng trắng trứng. Trộn đều.

Nhẹ nhàng vỗ nhẹ hỗn hợp lên khắp mặt, đảm bảo tránh ánh mắt của bạn. Để nó ngồi cho đến khi hỗn hợp bắt đầu khô, và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, lặp lại hàng tuần.

Bột yến mạch đường

Yến mạch cung cấp cơ sở tốt nhất cho việc tẩy tế bào chết, tẩy tế bào chết cho da. Đơn giản chỉ cần trộn một phần tư chén yến mạch nguyên chất với hai muỗng dầu dừa chưa tinh chế và một muỗng cà phê hạnh nhân hoặc dầu ô liu. Sau đó, cho một muỗng tinh thể đường. Sử dụng chất tẩy rửa này trên tay, chân và bàn chân của bạn, và rửa sạch bằng nước ấm. Làn da của bạn sẽ được để lại cảm giác mềm mại hơn rất nhiều.

Mặt nạ tóc

Yến mạch nguyên chất, vảy lớn có một lượng vitamin B giúp tóc tốt cho sức khỏe, vì vậy chỉ cần thêm một cốc yến mạch vào một cốc sữa nguyên chất và tác động vào tóc từ da đầu đến chân tóc. Để lại trong bất kỳ điều hòa nào khác, và rửa sạch. Đây là một lựa chọn điều trị hiệu quả cho gàu và ngứa da đầu cộng với, nó sẽ mang lại cho mái tóc của bạn sự bóng mượt tuyệt vời nhất. Để có kết quả tốt nhất, hãy làm mặt nạ tóc này hai lần một tháng.

Ngâm mình với bột yến mạch

Bạn có thể xay nhuyễn yến mạch nhanh và trộn với một hoặc hai giọt dầu oải hương cho một hỗn hợp tắm sang trọng không giống ai. Đơn giản chỉ cần rắc bột vào bồn tắm của bạn và để tất cả ngấm vào. Đây là một công thức tuyệt vời để điều trị ngứa, khô da hoặc tìm cách thư giãn tự nhiên sau một ngày dài.

Yến mạch là một thành phần tuyệt vời cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn thịnh soạn hay liệu pháp làm đẹp. Hãy thử và thực hiện nó mỗi ngày bạn nhé

Một trong những cách đơn giản nhất để đưa hạt chia vào chế độ ăn uống của bạn là thêm chúng vào nước. Để làm nước chia, ngâm 1/4 cốc (40 gram) hạt chia trong 4 cốc (1 lít) nước trong 20 phút30 phút. Để cung cấp cho thức uống của bạn một số hương vị, bạn có thể thêm trái cây xắt nhỏ hoặc vắt vào một quả chanh, chanh hoặc cam
Nhờ có nhiều tác dụng tuyệt vời, bột yến mạch ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của người dân Việt. Bạn có thể dùng thực phẩm này làm thức ăn, chế biến đồ uống hoặc làm mặt nạ chăm sóc da.
Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT