Cách Làm Da Tay Trắng Mềm Mịn Mỗi Ngày

Cách Làm Da Tay Trắng Mềm Mịn Mỗi Ngày

Đôi bàn tay là điều mà mọi người chú ý đầu tiên về bạn, nên bạn cần giữ cho chúng luôn gọn gàng, ngăn nắp và chỉn chu. Vì vậy, hãy theo dõi để tìm ra một số mẹo và thủ thuật đơn giản để giữ cho đôi tay của bạn luôn mềm mại và trắng mịn.

Giữ cho da sạch và dưỡng ẩm

1. Làm sạch da hàng ngày. 

Lỗ chân lông bị tắc nghẽn và bụi bẩn có thể khiến làn da của bạn trông đen hơn. Giữ cho làn da của bạn sạch sẽ sẽ ngăn ngừa nổi mụn và giúp da tươi tắn và sạch sẽ. Bạn không cần bất kỳ chất tẩy rửa cầu kỳ hay đắt tiền nào để giữ cho làn da của bạn sạch sẽ; xà phòng nhẹ và nước sẽ làm được điều đó!

2. Dưỡng ẩm hàng ngày. 

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm mua ở cửa hàng yêu thích hoặc loại tự làm đơn giản, nhưng hãy đảm bảo dưỡng ẩm cho da sau khi rửa. Kem dưỡng ẩm tự chế đơn giản bao gồm: Dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân; Nha đam...

3. Tẩy tế bào chết cho da.

Một trong những cách tốt nhất để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và giúp giảm thâm nám là tẩy tế bào chết, đây là quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da. Tránh tẩy tế bào chết nhiều hơn một hoặc hai lần một tuần. Bạn có thể làm hỗn hợp tẩy da chết tự nhiên cho bàn tay và bàn chân bằng cách trộn dầu ô liu hoặc dầu dừa với:

- Cà phê xay

- Yến mạch

- Đường

Cách Giúp Da Tay Trắng Ngay Lập Tức

1. Nước Ép Khoai Tây

Nước ép khoai tây hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên và một chất làm trắng da. Giàu catecholase, nó làm sáng màu tóc và da nếu sử dụng thường xuyên trong một thời gian. Để làm trắng da tay, hãy nạo một ít khoai tây bằng máy nghiền pho mát và xoa bóp bàn tay của bạn với nó. Thực hiện 2 lần / tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

2. Tẩy tế bào chết vỏ cam khô:

Giàu vitamin C, vỏ cam có thể làm trắng da của bạn ngay lập tức, và cũng vì nó có rất nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các gốc tự do, nó chống lại các dấu hiệu lão hóa và giúp bạn luôn trẻ đẹp.

3. Hạnh nhân

Ngâm một ít hạnh nhân trong sữa qua đêm và xay chúng vào buổi sáng cùng với sữa để tạo thành một hỗn hợp đặc. Bôi hỗn hợp này lên tay của bạn và giữ nó trong ít nhất 20 phút và rửa sạch. Chứa nhiều Vitamin E, hạnh nhân nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong và làm cho nó trở nên mịn màng và mềm mại.

4. Lá bạc hà:

Lá bạc hà có tác dụng làm mát da, loại bỏ mụn đầu đen, mụn nhọt, giúp làn da của bạn tươi sáng và có sức sống hơn. Xay một ít lá bạc hà với nước hoa hồng, đắp hỗn hợp này lên và giữ nguyên trong 20 phút. Là một chất khử trùng, lá bạc hà cũng có thể được sử dụng để điều trị các loại dị ứng da.

5. Nước chanh

Chanh rất giàu Vitamin C và axit citric, vì vậy chúng thực sự có thể giúp bạn trong việc làm sáng da và sáng da nếu sử dụng thường xuyên trong một thời gian. Cắt một quả chanh và xoa bóp nước cốt chanh lên tay trong 5 phút. Nếu chỉ sử dụng nó khiến làn da của bạn bị ngứa theo cách tồi tệ, hãy trộn nó với bột yến mạch và điều đó sẽ rất hữu ích.

6. Ngâm tay trong sữa:

Axit lactic trong sữa giúp giảm sạm da, chữa lành da khô nứt nẻ và giảm cháy nắng. Bạn có thể ngâm tay trực tiếp vào sữa trong 15 phút hoặc pha với nước ấm trước. Ngoài ra, bạn có thể ngâm một ít bông gòn vào sữa và chấm lên tay.

7. Hỗn hợp mật ong, sữa và nghệ:

Nghệ, còn được biết đến như một loại gia vị vàng của cuộc sống, được biết đến với công dụng làm sáng da từ bên trong. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng một mình, nghệ có thể để lại những vết bẩn khó chịu khiến da bạn ngả vàng. Để tránh điều đó, hãy LUÔN trộn nghệ với sữa và tạo thành hỗn hợp nhuyễn để thoa. Trộn một ít mật ong vào hỗn hợp này sẽ đảm bảo rằng nghệ không làm cho da của bạn bị khô và bạn cũng nhận được những lợi ích bổ sung của mật ong.

Ngăn ngừa sạm da

1. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng. 

Cách bảo vệ tốt nhất chống lại làn da đen sạm là ngăn chặn nó ngay từ đầu và chế độ ăn uống hợp lý là một trong những cách tốt nhất để làm điều này. Ăn đúng loại thực phẩm sẽ giữ cho toàn bộ cơ thể của bạn khỏe mạnh, và một cơ thể khỏe mạnh có nghĩa là làn da khỏe mạnh.

- Ăn cầu vồng: Để có được nhiều vitamin và khoáng chất nhất có thể từ chế độ ăn uống của bạn, hãy ăn trái cây tươi và rau có đủ màu sắc. Tiêu thụ thực phẩm chứa nhiều vitamin C sẽ giúp giữ cho làn da của bạn săn chắc và đàn hồi hơn. 

- Uống đủ nước: Nước rất quan trọng đối với một cơ thể và làn da khỏe mạnh, nhưng quá nhiều cũng có thể gây nguy hiểm. Quy tắc ngón tay cái tốt nhất khi uống nước là lắng nghe cơ thể: nếu bạn khát, hãy uống nước.

- Đừng tránh xa chất béo lành mạnh như bơ. Cơ thể chúng ta không chỉ cần chất béo để tồn tại mà làn da của chúng ta cũng cần nó để khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

- Chọn các bữa ăn tươi, tự làm thay vì thực phẩm chế biến sẵn hoặc mang đi.

2. Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. 

Một trong những yếu tố góp phần lớn nhất khiến làn da đen sạm là do tiếp xúc với tia UVA và UVB, vì da sản xuất nhiều melanin hơn để tự bảo vệ, và càng nhiều melanin có nghĩa là da sẫm màu. Cách tốt nhất để bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng mặt trời là tránh ánh nắng mặt trời, nhưng nếu đó không phải là một lựa chọn, hãy đảm bảo bạn:

- Mặc quần áo chống nắng, bao gồm cả găng tay khi lái xe.

- Sử dụng kem chống nắng hoặc kem chống nắng, đặc biệt là trên bàn tay và bàn chân của bạn.

- Chọn sản phẩm trang điểm và bảo vệ môi có chỉ số SPF.

Có nhiều loại serum mang lại hiệu quả tốt trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định
Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất
Nhờ có nhiều tác dụng tuyệt vời, bột yến mạch ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của người dân Việt. Bạn có thể dùng thực phẩm này làm thức ăn, chế biến đồ uống hoặc làm mặt nạ chăm sóc da.
Website chính hãng, các sàn thương mại

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT