Top 6 Sản Phẩm Serum Trị Mụn Đáng Dùng Nhất 2020

Top 6 Sản Phẩm Serum Trị Mụn Đáng Dùng Nhất 2020

Serum đang dần trở nên quen thuộc với chj em phụ nữ trong quy trình chăm sóc da, nhất là các loại serum trị mụn đang ngày được tâm. Vậy những loại serum nào đang mang lại sự tin tưởng và hiệu quả cho chị em. Cùng Xbeauty khám phá nhé.

Serum là gì?

Serum dưỡng da mặt là sản phẩm chăm sóc da thường có dạng lỏng và được đóng gói trong chai nhỏ. Bởi vì họ không sử dụng gel hoặc kem nền làm phương tiện vận chuyển, các thành phần hoạt tính cực kỳ tập trung. Chúng được pha chế với các phân tử nhỏ hơn để thẩm thấu sâu hơn so với những gì chất dưỡng ẩm dạng kem hoặc gel có thể cung cấp. Những yếu tố này cho phép tác động tối đa của các thành phần hoạt tính. Nó đặc biệt quan trọng cho những da mặt bị mụn

Serum XBeauty Hyma

Sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên các sàn thương mại điện tử uy tín, đặc biệt thuộc TOP 1 Lazada, Tiki. Với thành phần từ Linh chi , Nhân Sâm , Nghệ Hạ Thổ, Vỏ chanh, Tràm Trà,... Serum XBeauty Hyma thực sự không phụ lòng chị em với khả năng sạch mụn, se khít lỗ chân lông, không những thế còn giúp mờ thâm, dướng trắng da sáng mịn hơn. Cảm giác thoa lên mặt chỉ có khả năng thốt lên "đã". 

Một số công dụng nổi bật của Serum XBeauty Hyma:

- Làm xẹp mụn sưng, mụn mủ, mụn li ti mẫn đỏ, thâm…

- Điều tiết bã nhờn tốt giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

- Giảm đỏ da, làm dịu làn da nhạy cảm.

- Cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng mượt, mềm mại hơn.

- Có khả năng lành những tổn thương da, giúp liền sẹo và giảm thâm mụn.

- Giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho làn da.

- Kháng khuẩn, ngăn ngừa mọi tác nhân hình thành mụn.

Giá tham khảo: 180.000 vnđ - 350.000 vnđ ( Canh Sale mua tại sàn thì giá cực yêu luôn đó) 

Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Với chiết xuất từ rau má, tinh dầu tràm trà cùng các hoạt chất như AHA-BHA-PHA, serum trị mụn Some By Mi được đánh giá là có khả năng loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn giúp da sạch sâu, cải thiện các nốt mụn và làm sáng các vùng da chưa đều màu hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa các thành phần cấp ẩm và các loại vitamin giúp da mềm mịn và luôn trong trạng thái “no” nước.

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle nằm trong top sản phẩm những năm 2017 2018, được chị em tin yêu. Với 14,5% là rau má giúp chống viêm, kháng khuẩn và bảo vệ bề mặt da cực tốt luôn. Ngoài ra còn có tinh dầu tràm trà cùng các hoạt chất như AHA-BHA-PHA, serum trị mụn Some By Mi được đánh giá là có khả năng loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn giúp da sạch sâu, cải thiện các nốt mụn và làm sáng các vùng da chưa đều màu hiệu quả.

Sản phẩm có mùi hương cực kỳ dễ chịu có mùi “thảo mộc”. Thoa serum lên da rất tốt, mướt mát và dưỡng ẩm đều cho da. Dùng gần 2 tuần thì nhìn lại da giảm mụn một cách rõ rệt.

Giá tham khảo: 395.000 VNĐ/ 50ml

Serum Docter Acne

Một dòng serum với ưu điểm không hề gây bong tróc, hay sưng đỏ, có khả năng làm xẹp mụn chỉ trong một đêm. Với những người bận rộn thường xuyên phải gặp gỡ và đi ra ngoài gặp khách hàng đối tác, bạn bè thì Serum Docter Acne xứng đáng là lựa chọn số 1. 

Thành phần chính: Aqua, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Salicylic Acid, Glycerin, Trietharioiamine, Phellodendron Amurense Bark Extract (Cây Hoàng Bá), Carbomer, Boric Acid, DMDM Hydantoin. Đặc biệt thành phần cây Hoàng Bá một loại cây nắm trong những vị thuốc cổ của Trung Hóa với khả năng kháng khuẩn, chống viêm vượt trội. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, không gắt, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ ( Nhớ canh sale nhé các bạn) 

Serum An Dược Sơn

An Dược Sơn thực sự phù hợp với nhứng vấn đề Thâm - Sẹo - Rỗ. An Dược Sơn với công thức xa xưa cố truyền nên phù hợp với đa số loại da. Cơ chế trị mụn của An Dược Sơn nó sẽ nổi mụn trồi những cồi mụn sau đó mới chữa lành. Nên với những người thường xuyên đi ra ngoài thì chắc không phù hợp lắm.  

Nhưng với những tình trạng nặng và cần thời gian để điều trị và dưỡng thì An Dược Sơn nên là một lựa chọn về độ an toàn cũng như là về sự hợp lý trong giá thành. 

Giá tham khảo: 299.000 VND - Combo seo rỗ : 499.000 VNĐ

Serum Cung Đình Huế

Với thành phần từ bồ công anh, kim ngân hoa, củ huệ, sữa ong chúa, hoa hướng dương. Serum Cung Đình Huế có tác dụng:

- Ức chế vi khuẩn mụn sinh trưởng, làm giảm nguy cơ mụn từ bên trong.
- Tiêu diệt nhân mụn, giúp mụn mau khô và bong ra.
- Tái tạo làn da, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài.

Tuy nhiên kết quả mang lại chưa nhiều và hoàn toàn thuyết phục. Sản phẩm giúp giảm bớt tình trạng nhờn giúp da đỡ mọc mụn hơn, hiệu quả với mụn cám, mụn đầu đen. Mụn vẫn tái phát sau khi sử dụng 1 liệu trình sản phẩm. Nếu bạn chưa tìm được loại trị mụn phù hợp thì đây cũng là một lựa chọn bạn nên thử xem thế nào. 

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Serum trị mụn ẩn Caryophy Portulaca Ampoule

Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc với thành phần từ thieenh nhiên. Đặc biệt là thành phần rau sam chứa nhiều các vitamin:A, B1, B2….kết hợp cùng chất chống oxy hóa giúp tái tạo làn da, giúp trị mụn và giúp dưỡng trắng da.

Mùi hương khá là ổn, với mùi thơm từ tràm trà, khả năng thấm thấu nhanh. Hiệu quả ấn tượng, khi sử dụng hơn 1 ngày là bắt đầu có chuyển biến khi các nốt mụn bắt đầu khô, giảm thâm. Đây cũng là một sản phẩm bạn nên lưu tâm. 

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

Serum đặc biệt phù hợp với nhiệm vụ này vì nó được tạo thành từ các phân tử nhỏ hơn có thể thâm nhập sâu vào da và cung cấp nồng độ hoạt chất rất cao. Điều này làm cho chúng trở thành một công cụ tuyệt vời để nhắm mục tiêu các mối quan tâm chăm sóc da cụ thể, như nếp nhăn. Tạm biệt các dấu hiệu lão hóa!
Serum mạnh mẽ này giảm thiểu các dấu hiệu của các đốm đồi mồi và tăng sắc tố. Các thành phần của nó không chỉ làm đều màu da tổng thể mà còn làm sáng các khu vực bị ảnh hưởng nhiều bởi các đốm đen. Alpha arbutin và axit hyaluronic hoạt động cùng nhau trong huyết thanh đậm đặc này để giảm sự tăng sắc tố.
Các loại serum ban đêm tốt nhất thường có ít nhất một axit. Phổ biến nhất là hyaluronic, lactic, salicylic và glycolic hoặc thậm chí là sự pha trộn của cả bốn. Nếu bạn có thể dung nạp retinol, hãy tìm loại huyết thanh ban đêm có thành phần chống lão hóa đáng tin cậy để giúp làm mờ nếp nhăn và đường nhăn. Và đừng quên vitamin của bạn

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT