7 lợi ích sức khỏe của hạnh nhân cho trẻ em:

7 lợi ích sức khỏe của hạnh nhân cho trẻ em:

Sức khỏe và dinh dưỡng của trẻ là ưu tiên hàng đầu của mọi bà mẹ. Lợi ích sức khỏe của hạnh nhân là rất nhiều, mà bạn không bao giờ có thể bỏ qua loại hạt ngon này từ chế độ ăn uống của con bạn.

1. Hạnh nhân xây dựng khả năng miễn dịch ở trẻ em

Ăn 3-4 quả hạnh nhân ngâm vào mỗi buổi sáng đảm bảo khả năng miễn dịch ở trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ. Loại hạt ngon này được gọi là vua của các loại hạt và cung cấp thêm dinh dưỡng cho trẻ em khi được ngâm qua đêm. Nên kết hợp hạnh nhân với nho khô ngâm để cân bằng các chất dinh dưỡng. Vô số lợi ích sức khỏe của nho khô và hạnh nhân hoạt động khá tốt cho sức khỏe của con bạn.

2. Hạnh nhân cải thiện sức khỏe xương

Hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời của canxi, phốt pho và khoáng chất giúp củng cố xương của trẻ. Bao gồm hạnh nhân vào chế độ ăn uống sẽ hạn chế việc sâu răng và các bệnh khác.

3. Hạnh nhân giúp tóc và da khỏe mạnh

Vì hạnh nhân là nguồn vitamin E phong phú, nên ăn hạnh nhân thường xuyên sẽ giúp da và tóc khỏe mạnh. Cũng là một nguồn tuyệt vời của axit béo Omega 3 và Omega 6, hạnh nhân thúc đẩy tăng trưởng tóc khỏe mạnh ở trẻ em và người lớn.

4. Hạnh nhân tốt cho tim mạch

Ngày nay, nhiều đứa trẻ đang phải đối mặt với vấn đề béo phì ở trẻ em và các bệnh liên quan đến tim. Ăn hạnh nhân thường xuyên làm giảm khả năng mắc bệnh tim ở trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ.

5. Hạnh nhân tăng mức năng lượng

Trẻ đang lớn cần thêm chất dinh dưỡng để giữ cho chúng trong tất cả các hoạt động. Chúng phải đi học, luyện tập thể thao và các lớp học thêm khác vì vậy phải luôn cung cấp đủ cho chúng một nguồn năng lượng dồi dào. Ăn hạnh nhân ngâm thường xuyên và thêm sữa hạnh nhân hoặc sữa trái cây khô vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp tăng mức năng lượng và giữ cho chúng hoạt động suốt cả ngày dài.

6. Hạnh nhân làm giảm táo bón ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Hạnh nhân rất giàu chất xơ. Vì vậy, ăn chúng thường xuyên bổ sung lượng chất xơ cần thiết trong chế độ ăn của trẻ. Bạn cũng có thể sử dụng dầu hạnh nhân ngọt để chữa táo bón. Nhỏ một vài giọt sữa HOẶC sữa mẹ (cho bé trên 7 tháng tuổi). Cho 2-3 muỗng dầu hạnh nhân pha loãng sữa trước khi đi ngủ. Nó sẽ giúp giảm táo bón vào sáng hôm sau.

7. Hạnh nhân giúp tăng cường trí nhớ

Phương thuốc lâu đời của việc ăn hạnh nhân ngâm mỗi ngày giúp tăng trí nhớ ở trẻ mới biết đi, trẻ em và người lớn. Một cách khác để tận dụng hạnh nhân để tăng cường trí nhớ là thêm 1 muỗng cà phê dầu hạnh nhân ngọt vào cốc sữa và uống trước khi đi ngủ. Phương thuốc này không chỉ làm tăng trí nhớ mà còn nuôi dưỡng sức khỏe của tóc và da.


Tìm hiểu các chương trình khuyến mãi hạnh nhân thương hiệu Vica tại X-beauty

Một trong những cách đơn giản nhất để đưa hạt chia vào chế độ ăn uống của bạn là thêm chúng vào nước. Để làm nước chia, ngâm 1/4 cốc (40 gram) hạt chia trong 4 cốc (1 lít) nước trong 20 phút30 phút. Để cung cấp cho thức uống của bạn một số hương vị, bạn có thể thêm trái cây xắt nhỏ hoặc vắt vào một quả chanh, chanh hoặc cam
Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT