Trẻ bao nhiêu tuổi thì nên ăn các loại hạt?

Trẻ bao nhiêu tuổi thì nên ăn các loại hạt?

Các loại hạt cũng rất giàu chất chống oxy hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch cho chúng ta. Cai sữa bắt đầu từ 6 tháng tuổi. Sau khi hoàn thành 1 năm, khi trẻ bắt đầu biết đi và các hoạt động thể chất khác, các loại hạt có thể được cho ở dạng mịn để tránh nguy cơ bị nghẹn. Hạnh nhân nên được ngâm trong sữa qua đêm, bóc vỏ vào buổi sáng, nghiền mịn và cho trẻ uống.

Các loại hạt là một nguồn giàu protein, canxi và kali. Các loại hạt là một lựa chọn ăn nhẹ lành mạnh. Chúng cũng có hàm lượng chất béo và chất xơ lành mạnh. Chúng giúp giảm bệnh tim. Là một nguồn vitamin E tốt, chúng giữ cho làn da khỏe mạnh và sáng. Các loại hạt cũng giúp duy trì cân nặng của bé.

Các loại hạt tốt cho sức khỏe bao gồm hạnh nhân, quả óc chó và đậu phộng.Có thể cho bé sử dụng lượng hạt khoảng từ 9 đến 10 hạt, trong độ tuổi từ một đến bốn tuổi. Các loại hạt thô hoặc rang khô và không ướp muối là những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe.

Các loại hạt có thêm đường hoặc muối nên tránh. Các loại hạt có thể cho bé sử dụng dưới các hình thức sau:

1. Hạnh nhân, quả óc chó và hạt điều trộn cùng bơ  & sữa bò.

2. Các loại hạt có thể ăn kèm cùng mật ong.

3. Hạt rang thêm vào món salad.

4. Hạt rang với kem vani.

5. Hạt rang có thể được thêm vào sữa chua.

6. Các loại hạt ngâm, bóc vỏ và thái nhỏ có thể được thêm vào sữa, cháo hoặc bất kỳ ngũ cốc ăn sáng.

7. Sử dụng cùng bánh mì nướng hoặc để làm bánh sandwich.

8. Hạt rang có thể được thêm vào bánh.

Các loại hạt có tác dụng tốt cho miễn dịch nhưng cũng có thể quan sát bé khi sử dụng các loại hạt các biểu hiện dị ứng từ trẻ.

Tham khảo các loại hạt chất lượng tại Xbeauty tại đây

Nhờ có nhiều tác dụng tuyệt vời, bột yến mạch ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của người dân Việt. Bạn có thể dùng thực phẩm này làm thức ăn, chế biến đồ uống hoặc làm mặt nạ chăm sóc da.
Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT