Cách Làm Bơ Hạnh Nhân Tại Nhà Thơm Ngon

Cách Làm Bơ Hạnh Nhân Tại Nhà Thơm Ngon

Biết ăn hạnh nhân mà không biết tới bơ hạnh nhân là một thiếu sót đó nha. Bơ hạnh nhân có tất cả giá trị dinh dưỡng của hạnh nhân , làm cho nó trở thành một bổ sung lành mạnh cho chế độ ăn uống của bạn.

Bơ hạnh nhân là một nguyên liệu đa năng trong bất kỳ nhà bếp nào - bạn có thể phết bơ lên ​​bánh mì nướng hoặc bánh mì pita, thêm nó vào sinh tố, dùng để nhúng trái cây, khuấy nó vào bột cho bánh nướng, trộn vào bột yến mạch ... Vậy làm thế nào để có bơ hạnh nhân chuẩn vị đây ạ?

Hướng dẫn chi tiết làm bơ hạnh nhân

Đầu tiên bạn hãy nướng hạnh nhân trong lò, vì nó giúp giải phóng dầu nhanh hơn trong bộ xử lý thực phẩm. Ngoài ra, nó cho bơ hạt một hương vị rang thơm ngon. Nếu máy xay thực phẩm trở nên nóng khi bạn đang trộn các loại hạt, bạn hãy để cho máy nguội một chút trước khi tiếp tục.

Bơ hạnh nhân là một sự thay thế lành mạnh cho những người không thể ăn bơ đậu phộng do dị ứng hoặc chỉ do sở thích. Nó chứa nhiều chất béo có lợi cho tim mạch, protein và chất xơ nên nó đặc biệt làm no và thỏa mãn. Ngoài ra, bơ hạnh nhân chứa một nguồn giàu vitamin E, magiê và các khoáng chất khác. Hạnh nhân cũng có ít chất béo bão hòa hơn đậu phộng, khiến bơ hạnh nhân trở thành một lựa chọn phổ biến trong số các loại hạt tốt cho sức khỏe.

Mặc dù bạn có thể làm bơ hạnh nhân chỉ đơn giản từ hạnh nhân. Nhưng nếu thêm một chút dầu dừa hoặc cho thêm các loại hạt để pha trộn. Dầu dừa cũng là một nguồn cung cấp axit lauric tốt, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và có thể cải hiện sự trao đổi chất. Một chút muối cũng làm tăng hương vị của hạt hạnh nhân.

Bơ hạt tự làm được để trong hũ là món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè. Hạnh nhân có thể được hoán đổi cho bất kỳ loại hạt nào bạn chọn. Hạt hướng dương là một lựa chọn tốt cho những ai bị dị ứng với các loại hạt. Khi bạn đã hoàn thiện kỹ năng làm bơ hạt của mình, bạn có thể thử tạo ra nhiều loại khác nhau. Thêm bột cacao để có một phiên bản sôcôla, hoặc cân nhắc thêm quế và các loại gia vị khác. Việc bổ sung bột hạt lanh giúp tăng cường axit béo omega-3 có nguồn gốc thực vật.

Hy vọng bạn thích học cách làm bơ hạnh nhân! 

Hướng dẫn nhanh thực hiện bơ hạnh nhân

*Thành phần

- 3 cốc hạnh nhân

- 1 muỗng canh dầu dừa

- Chút muối

* Thực hiện

- Làm nóng lò ở 350F.

- Trên một tấm nướng, thêm các thành phần và quăng để phủ. Nướng trong lò 10-12 phút. Để hạnh nhân nguội trong 15 phút rồi cho vào máy xay thực phẩm.

- Xay cho đến khi đạt được độ sánh mịn. Tùy thuộc vào máy xay thực phẩm, bước này có thể mất từ ​​10-18 phút.

- Bảo quản trong tủ lạnh lên đến 2-3 tuần.

Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT