Lợi ích sức khỏe hàng đầu của Sacha Inchi

Lợi ích sức khỏe hàng đầu của Sacha Inchi

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng khổng lồ, sacha inchi có thể giúp cơ thể theo nhiều cách. Từ sức khỏe tim mạch và cholesterol đến bảo vệ gốc tự do và viêm, không có lý do gì để bỏ qua bao gồm cả sacha inchi vào chế độ ăn uống của bạn.

1. Hoàn hảo cho chế độ tăng cơ bắp và giảm cân

Vì sacha inchi là một protein hoàn chỉnh với tất cả chín axit amin thiết yếu, nó hoàn hảo để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển cơ bắp khỏe mạnh. Nhờ các axit béo omega-3, sacha inchi sẽ giúp bạn không cảm thấy đói. Thật tuyệt vời để giảm cảm giác thèm ăn trong suốt cả ngày.

2. Có thể giúp giảm cholesterol

Cholesterol là yếu tố góp phần chính cho bệnh tim mạch và đau tim. Các nghiên cứu cho thấy rằng axit béo omega-3 có thể giúp tăng mức cholesterol tốt HDL hoặc của bạn. Tuy nhiên, chúng thậm chí còn mạnh hơn để giảm mức chất béo trung tính: các nghiên cứu cho thấy omega-3 có thể làm giảm triglyceride ở bất cứ đâu từ 15 đến 30%.

3. Có thể giúp hạ huyết áp

Omega-3 có thể giúp giảm mức huyết áp ở những người bị huyết áp cao. Sachi inchi là một nguồn omega-3 vô cùng tốt. 

4. Kéo dài tuổi thọ tế bào

Tổn thương gốc tự do và stress oxy hóa là hai yếu tố chính liên quan đến lão hóa.Các gốc tự do làm mồi cho các tế bào khỏe mạnh nhưng vitamin E có thể kéo dài tuổi thọ của các tế bào. Vì lý do này, hạt sacha inchi giàu vitamin E có hiệu quả để bảo vệ chống lão hóa và các bệnh liên quan.

5. Bảo vệ chống lại các bệnh tim mạch

Bây giờ bạn đã biết rằng axit béo omega và các chất béo lành mạnh khác là tuyệt vời để giảm mức cholesterol xấu nhưng chúng cũng tuyệt vời để ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám trong động mạch của bạn. Để bảo vệ thêm, sacha inchi cũng chứa một chất gọi là axit alpha-linolenic. Hấp thụ nhiều axit béo này có thể làm giảm nguy cơ bạn bị đau tim đầu tiên bằng cách giảm 59% ở cả nam và nữ.

7. Giảm viêm

Viêm làm cho cái đầu xấu xí của nó ở những nơi khác nhau trên toàn bộ cơ thể. Từ mụn trứng cá và đau khớp đến ung thư và bệnh tim, viêm là món quà không mong muốn tiếp tục cho đi. Để giảm viêm, bạn có thể bắt đầu bằng cách loại bỏ các loại thực phẩm nhiều muối, đường và chất béo cao khỏi chế độ ăn uống của bạn. Bạn cũng có thể tiêu thụ hạt sacha inchi giàu omega-3 để cải thiện phản ứng viêm của cơ thể. 

8. Da sáng

Chất béo lành mạnh và axit béo là rất quan trọng cho làn da sáng đẹp. Bạn sẽ thường tìm thấy vitamin E trong các sản phẩm chăm sóc da vì nó rất hiệu quả để bảo vệ các tế bào da chống lại các gốc tự do và các tác động tiêu cực của lão hóa. Axit béo omega-3 cũng đóng vai trò của chúng bằng cách khóa hydrat hóa và điều tiết sản xuất dầu của da bạn.

Mua Hạt Sacha inchi ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy chúng tại cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương của bạn. Rất nhiều chuỗi cửa hàng và siêu thị bày bán. Bạn cũng có thể tìm thấy hạt sacha inchi trực tuyến thông qua các trang web phân phối hỗn hợp hạt và các trang thương mại điện tử. 

Tại cửa hàng của chúng tôi hiện cũng đang bày bán loại sacha inchi với 2 trọng lượng 227g và trọng lượng 454g . bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Mặc dù hạt sacha inchi rang thường được coi là an toàn cho hầu hết mọi người khi được tiêu thụ với số lượng nhỏ như một loại thực phẩm, người ta biết rất ít về tác dụng của việc tiêu thụ sacha inchi thường xuyên hoặc lâu dài ở dạng bổ sung. Dầu Sacha inchi có thể gây ra tác dụng phụ như buồn nôn và tăng cholesterol HDL.
Dầu Sacha inchi hoàn toàn thô, không chứa cholesterol và không chứa chất bảo quản. Nó thúc đẩy làn da khỏe mạnh, điều hòa và hỗ trợ sức khỏe não bộ, hỗ trợ điều trị tiểu đường và giảm cân, làm dịu cơn đau viêm khớp, điều hòa áp lực mắt, giúp duy trì hoạt động của thận và nhiều hơn nữa

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT