Hướng Dẫn Làm Sữa  Hạt Điều Giàu Dinh Dưỡng Tại Nhà

Hướng Dẫn Làm Sữa Hạt Điều Giàu Dinh Dưỡng Tại Nhà

Tín đồ sữa hạt thì phải nắm trong tay ngay bí kíp này và thực hiện ngay khi có thể đó nha. Công thức thực hiện sữa điều siêu đơn giản , an toàn , lạ miệng. Hạt điều thô có hương vị mịn, hơi ngọt, hoàn hảo để tạo nên một ly sữa.

THÀNH PHẦN CẦN THIẾT CHO LY SỮA HẠT ĐIỀU

Bạn chỉ cần hai thành phần!

- Hạt điều. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng hạt điều thô.

- Nước. Sử dụng nước lọc tốt để có hương vị sạch nhất.

THÀNH PHẦN TÙY CHỌN

Bạn hoàn toàn chỉ sử dụng nước và hạt điều nếu muốn thưởng thức dàng nguyên vị. Tuy nhiên bạn cũng có thể thử và thực hiện cùng: 

- Tinh dầu vanilla. Một muỗng cà phê hoặc như vậy sẽ cung cấp cho bạn một loại sữa vani ngon.

- Bột ca cao. Thêm một vài muỗng trước khi trộn hạt điều của bạn cho một ít sô cô la sữa. Hoặc bạn nên thêm một ít sirô trái cây yêu thích hoặc chất làm ngọt khác.

- Muối. Muối là một chất tăng hương vị, vì vậy thêm một chút muối vào bất kỳ loại sữa hạt điều sẽ làm tăng thêm hương vị cho sữa hạt điều.

CÁCH LÀM SỮA HẠT ĐIỀU

 NGÂM & TRỘN

- Bỏ hạt điều và 1/4 cốc nước vào bát của máy chế biến thực phẩm hoặc máy xay.

- Trộn hỗn hợp thành một hỗn hợp mịn. Có thể sẽ mất vài phút. Thỉnh thoảng dừng máy để cạo xuống các cạnh của bát và thêm một giọt nước nữa nếu bạn cần để hỗn hợp di chuyển.

- Thêm nước còn lại và trộn lại cho đến khi mịn.

* Bước tùy chọn: nếu sữa của bạn có nhiều hạt điều trong đó, bạn có thể làm căng nó. Đặt một túi sữa hạt trên một thùng chứa lớn, chẳng hạn như bình hoặc bát. Đổ sữa vào túi và vắt, dùng tay bóp túi để lấy càng nhiều sữa càng tốt.

- Uống ngay hoặc làm lạnh trong hộp kín để vào tủ lạnh.

Quá đơn giản và nhanh chóng để có một ly sữa hạt điều thơm ngon. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh, trong quá trình bảo quản thì có thể bị phân tách ra một chút. Tuy nhiên,bạn có thể khuấy hoặc lắc đều để tiếp tục dùng. Thông thường để trong tủ lạnh sẽ bảo quản được trong 5 ngày. Bắt tay vào thực hiện thôi nào !

THÔNG TIN GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG SỮA HẠT ĐIỀU

Được làm từ hạt điều và nước, sữa hạt điều không có đường và chứa nhiều chất béo không bão hòa có lợi cho tim, protein và một số vitamin và khoáng chất. Uống loại sữa này có thể tăng cường sức khỏe của tim, cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường sức khỏe của mắt và hơn thế nữa
Sữa hạt điều là một loại sữa không sữa, có nghĩa là nó không chứa đường sữa. Ở dạng cơ bản nhất, nó được làm từ nước lọc và hạt điều. Sữa hạt điều dễ tiêu hóa bởi hầu hết những người không dung nạp đường sữa
Nấu dạng hạt thô là ngon và tốt nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT